Thể thao

HLV Park Hang Seo nhận hung tin từ trò cưng ở U22 Việt Nam

Câu lạc bộ (CLB) Viettel hôm qua xác nhận, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến dính chấn thương dây chằng và gần như chắc chắn phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021.

Ở trận hoà 1-1 giữa Viettel và Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2021 tối ngày 24/1, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến phải rời sân trong hiệp 2 sau pha va chạm với Jose Pinto.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Đức Chiến bị đứt dây chằng đầu gối và phải lên bàn mổ. Phía Viettel xác nhận Đức Chiến dính chấn thương nặng, nhưng phải chờ kết quả cuối cùng, trước khi đưa ra thông báo tình hình cụ thể.

Thiếu Đức Chiến là thiệt thòi lớn đối với Viettel bởi anh là cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo lính. Đức Chiến có thể chơi đa năng, ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh lẫn tiền vệ phòng ngự nên được HLV Trương Việt Hoàng.

Đây cũng là thông tin kém vui với cá nhân HLV Park Hang Seo bởi Đức Chiến là được xem là phát hiện mới, "của để dành" của bóng đá Việt Nam.

Ở SEA Games 30, Đức Chiến thi đấu cả 7 trận của đội tuyển U22 Việt Nam, góp công vào thành tích giành HCV danh giá của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trong đợt tập trung tháng 12/2020, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục điền tên cầu thủ sinh năm 1988 vào danh sách đội tuyển Việt Nam.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Đức Chiến phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay. Đứt dây chằng đầu gối là nỗi ám ảnh đối với giới cầu thủ, bởi nó có thể đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp chơi bóng của họ. Trước Đức Chiến, nhiều cái tên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường,… cũng vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương này.

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP