Thể thao

HLV Nhật Bản hé lộ kế hoạch mới dành cho Tuấn Anh

Hôm qua, Tuấn Anh đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Yokohama FC.

Trước đối thủ thua kém về nhiều mặt là Đại học Yamagata, Yokohama FC đã dễ dàng nắm giữ thế trận. Đội bóng của Tuấn Anh dễ dàng giành chiến thắng 5-0 và đi tiếp vào vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Đáng chú ý, tiền vệ người Thái Bình đã thi đấu trọn vẹn 90 phút mà không tỏ ra đuối sức so với các đồng đội. Tuy chưa tạo ra ấn tượng ở vai trò kiến thiết, Tuấn Anh vẫn thể hiện được khả năng chuyền bóng, di chuyển của mình.

Sau trận đấu, HLV Nakata hài lòng phát biểu: "Cậu ấy đã chứng tỏ được nhiều điều. Tuấn Anh còn trẻ nhưng đã khoác áo ĐTQG và chơi những trận đấu tưng bừng. Những gì làm được hôm nay cho thấy cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi nhận ra được tiềm năng và sẽ tìm cơ hội để sử dụng Tuấn Anh nhiều hơn, trong các trận đấu tại J-League 2".

Tuấn Anh và đồng đội chào khán giả sau trận đấu.

Về phần Tuấn Anh, tiền vệ 21 tuổi rất đỗi vui mừng khi có trận ra mắt Yokohama FC. Dù vậy, anh vẫn thẳng thắn thừa nhận các điểm yếu còn tồn tại:

"Được ra sân rất tuyệt nhưng điều quan trọng nhất với tôi là đội nhà đã giành được chiến thắng. Tôi luôn cố gắng chuyền bóng, làm theo các chỉ đạo của HLV. Tuy nhiên, tôi cũng đã để mất bóng ở một vài tình huống. Lần tới tôi sẽ phải chuẩn bị tốt hơn, đặc biệt về khả năng tranh chấp.

Tôi rất mong muốn được đối mặt thêm với nhiều thử thách nữa trong thời gian tới. Tất nhiên, nếu được ra sân ở J-League 2 sẽ là điều rất tốt".

Với việt lọt vào vòng 2 Cúp Hoàng đế và có chỗ đứng vững chắc trên BXH J-League 2, tin rằng Yokohama FC đã sẵn sàng tạo thêm các cơ hội thi đấu cho Tuấn Anh.

Tác giả bài viết: Lupo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP