Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức tố trọng tài gây bất lợi cho SHB Đà Nẵng

Nói về trận hòa của các học trò trước ứng cử viên vô địch TP.HCM ngay tại sân Thống Nhất, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài trong trận đấu.

Ở vòng 7 V.League, SHB Đà Nẵng đã có một trận đấu tuyệt hay khi cầm hòa đội chủ nhà Thành Phố HCM với tỷ số 2-2 sau 90 phút so tài, và cống hiến cho người hâm mộ bóng đá cả nước một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Sau trận đấu, BHL cả hai đội cho biết hài lòng với 1 điểm có được ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài: "Thực ra tôi không muốn nói về vấn đề này nữa nhưng các bạn hỏi tôi phải trả lời. Nói thẳng là trọng tài luôn gây bất lợi cho chúng tôi. Gây bất lợi từ tình huống việt vị, phạt góc và phạt trực tiếp.

Tôi không nói xử ép hay làm gì, nhưng các bạn xem thì thấy rõ là thổi không đúng nên khiến tôi rất bức xúc. Tôi không muốn nói gì thêm về trọng tài nữa, các bạn xem là đủ hiểu rồi".

Nói về màn trình diễn của các học trò trước ứng cử viên vô địch TP HCM ngay tại sân Thống Nhất, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết:

"Các cầu thủ của chúng tôi đã chịu khó giao tiếp giúp lối chơi nhuần nhuyễn hơn. Với các cầu thủ trẻ, SHB Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm. Tuy nhiên với những gì đang có lúc này, tôi dành lời cảm ơn vì các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày".

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với công tác trọng tài ở trận gặp TP.HCM

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa trước đội bóng sông Hàn.

"Tôi nghĩ 1 điểm là chấp nhận được trong trận đấu này. Bóng đá là thế. Trước đó tôi đã xem Đà Nẵng thắng HAGL thấy họ chơi rất tốt. Hôm nay Đà Nẵng đoàn kết, phong độ còn cao hơn".

Chiến lược gia Hàn Quốc cho biết sẽ xem lại hế thống phòng ngự của đội bóng và không để lặp lại sai lầm tai hại như vừa qua ở những vòng đấu tới.

"TP.HCM sẽ xem lại băng hình để đánh giá lại cách phòng ngự. Bóng đá là thế, sau mỗi trận chúng tôi cần xem lại để rút kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo, với Becamex Bình Dương".

Sau trận hòa nhau ở vòng 7, TP.HCM vẫn giữ được ngôi đầu trong khi SHB Đà Nẵng dậm chân tại chỗ và nguy cơ rôi xuống cuối sau vòng đấu này.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP