Thể thao

HLV Chung Hae Seong nói gì về màn trình diễn nhạt nhòa của Công Phượng?

Nhận xét về Công Phượng sau trận hòa Đà Nẵng, HLV Chung Hae Seong khen ngợi cho nỗ lực của cậu học trò dù phải ra sân từ khá sớm.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB TP HCM đã gặp không ít khó khăn trước SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League chiều qua. Họ để đối thủ vươn lên dẫn trước trong hiệp một, rồi ghi liền hai bàn thắng trong hiệp hai nhưng cuối cùng lại chỉ có một điểm khi để đội khách ghi bàn ở phút cuối trận.

Với trận hòa này, đội bóng của HLV Chung Hae Seong có được 14 điểm tạm dẫn đầu bảng xếp hạng song có thể đánh mất ngôi đầu vào tay SLNA nếu đội bóng xứ Nghệ thắng đậm DNH Nam Định ở trận đấu tối nay trên sân Thiên Trường.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa trước đội bóng sông Hàn.

"Tôi nghĩ 1 điểm là chấp nhận được trong trận đấu này. Bóng đá là thế. Trước đó tôi đã xem Đà Nẵng thắng HAGL thấy họ chơi rất tốt. Hôm nay Đà Nẵng đoàn kết, phong độ còn cao hơn".

Công Phượng thi đấu mờ nhạt ở vòng 7 V.League

Chiến lược gia Hàn Quốc cho biết sẽ xem lại hế thống phòng ngự của đội bóng và không để lặp lại sai lầm tai hại như vừa qua ở những vòng đấu tới.

"TP HCM sẽ xem lại băng hình để đánh giá lại cách phòng ngự. Bóng đá là thế, sau mỗi trận chúng tôi cần xem lại để rút kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo, với Becamex Bình Dương".

Nhận xét về Công Phượng sau trận hòa Đà Nẵng, HLV Chung Hae Seong khen ngợi cho nỗ lực của cậu học trò dù phải ra sân từ khá sớm.

"Riêng Công Phượng luôn phải chịu áp lực khi đội bạn thường xuyên cắt cử hai cầu thủ theo kèm. Hôm nay cậu ấy đã tập trung cho cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi cảm thấy Công Phượng bị áp lực, Nhưng kết quả như thế này không phải do một cầu thủ mà là cả đội. Hôm nay Công Phượng đã chơi hết mình và thi đấu tốt".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP