Giải trí

H'Hen Niê hết được so sánh với Halle Berry, Mai Thu Huyền đến Hoa hậu Kiều Khanh

Công chúng còn chưa hết bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại gần 30 năm trước cũng có một Hoa hậu tóc tém, da nâu giống H'Hen Niê ngỡ ngàng là Hoa hậu Kiều Khanh thì lại tới lượt Mai Thu Huyền “choáng” vì nhiều người ghép ảnh cô và tân Hoa hậu hao hao giống nhau.

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Người đẹp dân tộc Ê đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm, được ví là "viên ngọc đen" với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính. Để rộng đường dư luận, xin chia sẻ tới độc giả một số so sánh đang gây chú ý.

Ngay khi công chúng còn đang tranh cãi “nảy lửa” về nhan sắc của Tân Hoa hậu (trái) mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ: “My Hoa hậu idol Kiều Khanh.(bìa phải) Chị nhìn xem! Em thấy có khá nhiều khoảnh khắc giống chị lúc ngày xưa đó nhé! Những cái biểu cảm khá giống. Dĩ nhiên là bao giờ thần tượng của tôi ngày càng đẹp rực rỡ hơn!”

Ở phần bình luận, búp bê Thanh Thảo cũng đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự trùng hợp nhan sắc của hai người đẹp. Như vậy, H'Hen Niê không phải là hoa hậu đầu tiên có mái tóc tém, làn da nâu trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam. Năm 1989, Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh (trái) đăng quang cuộc thi do báo Phụ nữ TP. HCM tổ chức cũng sở hữu mái tóc ngắn cá tính.

Mỹ nhân làng giải trí một thời Đỗ Kiều Khanh (ảnh trái) sinh năm 1969 tại Sài Gòn. Năm 1989, cô theo lời khuyên của bạn bè đăng ký dự thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam lần đầu tiên. Với chiều cao 1,64 m khá nổi bật so với thời bấy giờ, cô đăng quang, trở thành một trong những mỹ nhân được yêu thích đầu thập niên 1990. Sau đó, cô rời showbiz để sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Ngay sau Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh, diễn viên Mai Thu Huyền tiếp tục là nhân vật được “cư dân mạng” đưa lên bàn cân nhan sắc so sánh với H’Hen Niê. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Sáng nay ngủ dậy (theo giờ Mỹ, còn Việt Nam đang là đêm), vào FB và nhận được rất nhiều comment nói Mai Thu Huyền và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê có nét hao hao giống nhau. Có lẽ là do mái tóc tém và vầng trán rộng nên mọi người mới so sánh như vậy".

"Mặc dù đang ở nước ngoài để công chiếu phim Giấc mơ Mỹ nên Mai Thu Huyền không theo dõi được đêm chung kết cuộc thi HHHV nhưng cũng có xem 1 số chương trình từ các vòng ngoài thì ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy H'Hen Niê Huyền đã rất ấn tượng với cô gái này và rất thích vẻ đẹp hiện đại và thông minh của em ấy, đặc biệt là mái tóc tém cá tính", cô viết.

"Chúc mừng cô gái Ê đê lần đầu tiên đăng quang Hoa hậu với một vẻ đẹp rất đặc biệt, khác hẳn với các cuộc thi nhan sắc trước đây. Huyền tin vào quyết định sáng suốt này của BGK và BTC. Chúc em sẽ ngày càng toả sáng và góp phần khẳng định vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn của người phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế P/s: Có ai biểu quyết cho Mai Thu Huyền cắt lại mái tóc tém của cô Kim trong phim Lạc giới không nhỉ?”, Mai Thu Huyền nói thêm.

Hai MC của Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Diễm đều bày tỏ sự thích thú với dòng chia sẻ của Mai Thu Huyền. Hoa hậu Ngọc Diễm còn “xúi” Mai Thu Huyền rằng: “Em đồng ý chị ơi. Cắt tóc đi chị”.

Doanh nhân Nga Lưu (hội đồng chuyên môn - cố vấn thời trang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) cũng đồng tình: “Ngồi xem trực tiếp mà cứ lẩm bẩm sao giống bạn mình thế, như đúc khuôn”.

Với vai trò của mình, chia sẻ với PV Dân trí, bà Nga Lưu cho rằng: “Tân Hoa hậu là cô gái toả sáng trong suốt hành trình, thân thiện và nội lực mạnh mẽ để làm cho mình trở nên nổi bật toát lên được tự nhiên, chân thật nhưng vô cùng cá tính. Cô ấy phù hợp với tiêu chí của cuộc thi và tôi tin Tân Hoa hậu sẽ toả sáng”.

Chưa dừng lại ở cái tên Mai Thu Huyền, rất nhiều độc giả của Dân trí đã so sánh H'Hen Niê với các ngôi sao quốc tế khác như Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell (dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014) cũng cá tính với mái tóc ngắn hay nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry (Khán giả hâm mộ Halle Berry qua những vai diễn ấn tượng cùng vẻ đẹp quyến rũ, nhưng ít ai biết rằng cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 1986. Dáng vẻ tự tin cùng tư thế đĩnh đạc đã giúp cô trở thành Á hậu thứ nhất).

Độc giả Kevinduong bình luận trên Dân trí như sau: “Vẻ ngoài của H'Hen Niê là một vẻ ngoài đẹp, rất lạ. Mà nhân đây mình cũng nói thêm: Hoa hậu Hoàn vũ Kaci Fennell của Jamaica có ngoại hình hệt như cô ấy đã dừng chân ở Top 5 nhưng có ý kiến cho rằng cô xứng đáng đăng quang hơn".

"Không tin thì các bạn cứ search Google đi sẽ hiện ra cả loạt đó. Nên mình mong là các bạn đừng chê nhan sắc của H’Hen Niê mà hãy nhìn nhận vấn đề rộng hơn một chút”, vị độc giả này bày tỏ quan điểm.

Độc giả Nguyễn Tấn Kiệt chia sẻ: “Vậy là đẹp rồi. Một vẻ đẹp đặc biệt không theo khuôn mẫu, có thể chúng ta chưa quen nhưng hãy ngắm nhìn kỹ. Hoa hậu nhìn giống diễn viên Halle Berry nổi tiếng của Hollywood”.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP