Giải trí

HH Nông Thuý Hằng: “Tôi tự nhận mình là Hoa Hậu quốc dân"

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng đã lên tiếng về việc chưa tốt nghiệp Đại học và cuộc sống của mình sau 1 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất...

Mới đây, có thông tin Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng chưa tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và còn nợ môn, chia sẻ thẳng thắn với Người Đưa Tin, Nông Thuý Hằng cho hay: “Đúng là tôi chưa ra trường vì tình yêu dành cho ngôi trường mình đang học . Tôi tự nhận mình là Hoa Hậu quốc dân vì tôi đến từ NEU (tên viết tắt tiếng Anh của Đại Học Kinh tế Quốc dân - PV). Hơn nữa, tôi còn rất lưu luyến Câu lạc bộ mình thành lập cũng như cơ hội liên lạc với các thầy cô trong Viện, trong trường.

Nói thật tôi đang có một số môn từng học như Kinh tế lượng hay Nguyên lý kế toán kết quả trước đây chưa ưng ý nên nếu có cơ hội làm lại được tôi rất mong muốn đăng ký đi học thêm lần nữa để phấn đấu đạt điểm tốt hơn.

Thêm một lý do nữa là hiện tại tôi chưa hoàn thiện chứng chỉ tin học quốc tế để đáp ứng điều kiện tốt nghiệp. Đợt đó, tôi tính thi nốt nhưng chưa kịp đăng ký thì may mắn được một tập đoàn lớn mời đi làm. Tuy chưa ra trường đã có một công việc quá tốt nên tôi trở nên "thủng thẳng" hơn chút để kéo dài thời gian được làm sinh viên. Trong thời gian tới, tôi sẽ hoàn thành nốt chương trình học ở trường Đại học...”.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng.

Chia sẻ về việc sau khi giành vương miện, Nông Thuý Hằng cho hay: “Cuộc sống của tôi không thay đổi gì nhiều ngoài việc lịch trình cho các công tác thiện nguyện, gặp gỡ nhiều hơn. Tôi cũng muốn mang những suy nghĩ tích cực, muốn giúp đỡ nhiều những hoàn cảnh khó khăn trên miền núi, các dân tộc thiểu số ở vùng cao. Có thể nói chưa bao giờ tôi phải làm việc với cường độ cao như thế, gần như tôi không có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Sắp tới, tôi sẽ chuyến về Hà Giang để gặp gỡ và cảm ơn quê hương, gia đình và nhà trường đã nuôi dưỡng để có một Nông Thuý Hằng trưởng thành như ngày hôm nay”.

“Sau khi đăng quang, tôi cũng nhận được một số lời nói khiếm nhã không hay về mình, tôi không bị ảnh hưởng nhiều vì những người văn minh thì không bao giờ bình phẩm về ngoại hình của người khác. Khi kiểm tra độ xác thực của những bình luận trên mạng thì đó chủ yếu là những nick ảo, không chính chủ, họ chỉ nói cho “sướng miệng” mà không có sự kiểm chứng. Tôi cho rằng, ai đăng quang cũng bị “soi” nhưng tôi không lo vì tôi luôn có lối sống tích cực, có kết quả học tập tốt” – Nông Thuý Hằng tâm sự.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng cho biết, sau khi đạt vương miện, cô bận rộn hơn với các công việc thiện nguyện.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cho biết thêm: "Tôi từng là một học sinh giỏi Văn nên khi đỗ Đại học Kinh tế Quốc dân, có nhiều người bất ngờ. Năm lớp 11, tôi đã đạt giải học sinh giỏi văn lớp 12 và xuống chuyên Sư phạm Hà Nội học, từ đó, Thuý Hằng đã phải tự lập và hoạch định các kế hoạch cho tương lai. Lúc đầu ai cũng nghĩ rằng tôi sẽ chọn Sư phạm để làm giáo viên dạy Văn, hoặc học báo chí. Khi tôi gọi điện về, các thầy cô giáo dạy cấp 3 sốc lắm, không tin tôi nhập học Kinh tế quốc dân. Lúc lựa chọn trường ĐH để vào thẳng, tôi cũng băn khoăn nhiều, nhưng bạn bè gia đình khuyên vào học ngành kinh tế vì biết tính cách tôi sôi nổi, thích đi đây đó và làm ăn kinh doanh.

Mẹ tôi ngày trước cũng khao khát được học tại ĐH Kinh tế quốc dân nên mẹ hay kể cho tôi nghe về những tấm gương thành đạt bước ra từ mái trường này. Vì thế tôi đã ấp ủ ước mơ vào ngôi trường này. Tôi tin rằng, quãng thời gian mình học tập và rèn luyện tại đây sẽ cho mình nhiều vốn sống, kiến thức vững vàng hơn rất nhiều".

Khi được hỏi, nhiều Hoa hậu sau khi đăng quang thì giấu việc mình có bạn trai, vì sao Hằng không làm vậy? Nông Thuý Hằng cho hay: “Tôi không giấu giếm vì đó là sự thật, là mình đang có bạn trai. Tiêu chí của cuộc thi HH các Dân tộc Việt Nam là tìm ra một cô gái hội tụ đủ yếu tố: Bản sắc, chân thực và nghị lực. Tôi nghĩ thành thật là điều cần thiết vì làm sao mà có thể qua mắt Ban giám khảo. Hơn nữa, tôi may mắn có được sự đồng ý của bạn trai về việc công khai. Người ấy lại rất ủng hộ những đam mê của tôi. Nên không việc gì tôi phải giấu cả”.

Hoa hậu sinh năm 1999 không ngại công khai bạn trai của mình

Nông Thuý Hằng cho biết thêm, trước khi đăng quan Hoa hậu, chị từng làm công việc văn phòng nhưng để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp, chị đã nghỉ việc. “Tôi muốn mình có nhiều thời gian hơn khi thi Hoa hậu, công ty cũ tôi làm có môi trường, thu nhập tốt nhưng tôi cảm giác mình không hợp với sự gò bó của một nhân viên văn phòng. Trong tương lai, tôi muốn thử sức mình với nghề diễn viên” – chị cho hay.

Nói về tân Hoa hậu, nhà thiết kế Sĩ Hoàng - Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi cho hay: "Tôi cho rằng, Thuý Hằng xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu, chúng tôi lựa chọn Hoa hậu suốt một thời gian dài 4 tháng diễn ra cuộc thi chứ không phải chỉ một đêm thi. Là một cô gái trẻ đẹp, giỏi giang, được nuôi dạy trưởng thành, nỗ lực, tự tin thi Hoa hậu và đạt được ước mơ đã đặt ra, thì chắc chắn cô ấy sẽ tìm một người xứng đáng với mình".

Nông Thúy Hằng là người dân tộc Tày đến từ Hà Giang. Nông Thúy Hằng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao 1m72 với số đo hình thể là 87 - 62 - 91. Cô là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP