Xã hội

Hé lộ nguyên nhân bé trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại ở Tuyên Quang

Theo người nạn nhân cho biết, chị La Thị Thức là vợ hai của anh Bàn Văn Bao (cha đẻ của cháu Th.) đã có con chung với nhau. Tuy nhiên, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã về chuyện con cái.

Trưa 24/11, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh Bàn Văn Đằng, người nhà cháu Th. cho biết, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có mặt ở hiện trường để khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cháu Bàn Văn Th. (6 tuổi, đang học tại trường tiểu học Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) là nạn nhân trong vụ việc đau lòng xảy ra ngày 23/11.

Cháu Th. được cha đẻ là anh Bàn Văn Bao thông báo mất tích chiều 23/11 thì đến khoảng 1h ngày 24/11, làm việc tại cơ quan công an, vợ anh Bao là La Thị Thức (SN 1989, trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyên Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) khai nhận đã giết cháu Th. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà.

Theo anh Đằng: "Chị La Thị Thức về ở với anh Bàn Văn Bao cũng gần được 1 năm, từ lúc có bầu đứa thứ hai (con của 2 vợ chồng - PV). Trước đây chị Thức cũng ốm yếu suốt, không lấy được chồng, vừa gặp a Bao đã bén duyên, nhưng giờ lại xảy ra vấn đề này. Kể từ khi 2 vợ chồng có con chung với nhau thì con vợ cả (cháu Th.) cũng ở đây cùng anh Thức nên 2 người thường gây sự với nhau".

Anh Đằng cho biết thêm, do chị Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Ảnh cháu Bàn Văn Th. được gia đình đăng tải thông báo mất tích ngày 23/11.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao (trú tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, TP. Tuyên Quang) thông báo tìm trẻ lạc, sau khi phát hiện cháu Th. mất tích, gia đình tổ chức đi tìm và thông báo cho cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Đến 2h ngày 24/11, cơ quan chức năng tìm thấy xác cháu bé tại vườn mía sau nhà.

Ông Phù Đức Lâm – Chủ tịch xã Hồng Quang cho biết: “Chiều ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao thông báo con trai mất tích. Sau đó, xã cũng cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 20h cùng ngày thì Công an huyện Lâm Bình Xuống phối hợp và đưa 2 vợ chồng về điều tra, làm rõ. Đến khoảng 1h ngày 24/11, người vợ mới khai nhận là đã giết cháu Th. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà”.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP