Giải trí

Hari Won đổ bệnh vì áp lực trước concert đầu tiên trong sự nghiệp

Theo chia sẻ của Hari Won, cô căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh. Sau buổi tập, cô đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định.

Hari Won đang trong quá trình tập luyện cho mini concert kỷ niệm 5 năm ca hát. Đó là lý do trong hơn một tháng qua, cô hạn chế đi diễn. “Đây là đêm diễn quan trọng của tôi trong chặng đường đã đi qua. Tôi vừa háo hức, nhưng cũng rất hồi hộp trước cảm giác được đứng trên sân khấu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tối 17/9, Hari Won có mặt tại buổi tập luyện cùng ban nhạc. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, vì dồn sức cho đêm diễn, Hari Won căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh. Sau buổi tập, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định. Bà xã Trấn Thành hy vọng sức khỏe của cô ổn định để có thể mang đến người hâm mộ những tiết mục đặc sắc trong đêm diễn tới.

Hari Won mặc đơn giản trong buổi tập.

Sau buổi tập luyện, Hari Won dành thời gian bàn bạc cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Với thời lượng kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, concert phác họa bức chân dung âm nhạc của nữ ca sĩ một cách trọn vẹn thông qua các ca khúc quen thuộc lẫn mới nhất trong sự nghiệp của cô.

Nói về lý do thực hiện mini concert ở thời điểm này, Hari Won cho biết: “Với 5 năm hoạt động, tôi nghĩ mình chưa là gì nếu so với bề dày hàng chục năm kinh nghiệm của anh chị đồng nghiệp khác. Show diễn lần này nói concert nghe có vẻ quy mô nhưng với tôi, đây là bữa tiệc âm nhạc của Hari Won và những người mình trân quý. Ở đó, tôi có thể cùng họ hát, cùng tâm sự về những chuyện đã qua hay kể cả những dự định về tương lai”.

Cô chia sẻ: “Show diễn sắp tới có chất lượng hay không tuỳ thuộc cảm nhận của mỗi người. Về phía mình, tôi chỉ cam kết với các bạn đây là một show hoàn toàn khác biệt với Hari trước đây”.

Hari Won hồi hộp với concert kỷ niệm sự nghiệp ca hát.

Tham gia đêm nhạc lần này là những giọng ca thân thiết với Hari Won như Karik, Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành. Ngoài ra, Park Jung Min - ngôi sao đến từ Hàn Quốc là gương mặt đặc biệt.

Trước thắc mắc mini concert toàn khách mời nam, giọng ca Hương đêm bay xa lý giải: “Đây là điều có chủ đích từ chính tôi và phía ê-kíp. Ngay từ đầu, chúng tôi xác định rõ muốn mang đến một đêm diễn đa dạng về màu sắc. Những gam màu ấy không hẳn đến hoàn toàn từ chủ nhân đêm diễn mà còn từ chính những khách mời”.

“Các ca sĩ tham gia gồm: Karik, Trịnh Thăng Bình, Park Jung Min hay một người ca hát không phải nghề như anh Thành thì tựu trung đều có phong cách khác nhau trong âm nhạc. Điều này chắc chắn phù hợp với một mini concert chú trọng về giọng hát, thay vì đầu tư vũ đạo, dàn dựng như nhiều người vẫn thường hình dung về một show diễn của ca sĩ”, cô nói.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP