Thế giới

Hai máy bay va chạm ở sân bay Mỹ, 4 người thiệt mạng

Quan chức hàng không Mỹ cho biết rạng sáng ngày 17/7 (giờ địa phương), một chiếc máy bay Piper PA-46 đang chuẩn bị hạ cánh thì đã xảy ra va chạm với một chiếc máy bay Cessna 172 tại sân bay Bắc Las Vega (Mỹ).

Cụ thể, Cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA) thông tin chiếc Piper đã lao xuống cánh đồng ở phía Đông Đường băng 30-Right và chiếc Cessna rơi xuống một hồ chứa nước sau va chạm. Vào thời điểm điểm xảy ra va chạm, trên mỗi chiếc máy bay có 2 người.

Hiện trường vụ va chạm máy bay. Nguồn: 8NewsNow.

Trong tuyên bố sau vụ tai nạn, Cơ quan Hàng không Hạt Clark nói rằng không có ai sống sót.

FAA và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ hiện đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Các quan chức vẫn chưa xác định được danh tính những nạn nhân đã thiệt mạng trên 2 chiếc máy bay gặp nạn. Các bức ảnh cho thấy các quan chức đang khảo sát hiện trường vụ tai nạn hôm 17/7 để tìm kiếm manh mối liên quan tới vụ va chạm.

Đường Carey, một con đường nằm ở cuối phía Nam của sân bay, đã bị đóng cửa vào buổi chiều cùng ngày khi các nhà điều tra đánh giá thiệt hại. Cơ quan hàng không Mỹ cho biết sau vụ tai nạn, sân bay Bắc Las Vegas vẫn hoạt động, chỉ đóng hai đường băng để đội cứu hộ và các điều tra viên làm việc. Sân bay này nằm cách trung tâm thành phố Las Vegas khoảng gần 5 km về phía Bắc và thường là nơi hoạt động của các máy bay cỡ nhỏ.

Xác máy bay được tìm thấy sau vụ tai nạn chết người. Ảnh: 8NewsNow.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP