Xã hội

Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

Theo đó, vào khoảng hơn 18h ngày 18/9, trong lúc tắm biển Diễn Thành, 4 em học sinh ở xã Diễn Thành không may bị dòng nước cuốn ra xa, chới với. May mắn 2 em bới được vào bờ, còn 2 em V.V.P (SN 2012) và C.B.T (SN 2008, cùng trú xã Diễn Thành) bị dòng nước nhấn chìm, mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng Đồn Biên phòng Diễn Thành huy động lực lượng cùng các phương tiện để tổ chức tìm kiếm.

Tuy nhiên đến gần 21h cùng ngày, tung tích hai nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm 2 cháu bé mất tích. (Ảnh: VTC News)

Trước đó, đêm 10/9, trên địa bàn xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 nữ sinh cấp 2 bị tử vong.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 15h cùng ngày, có một nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc (xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) rủ nhau ra khu vực đầm nuôi tôm (ở thôn Thạch Tiến, Quảng Trung) để chơi.

Trong lúc chơi, không may có 3 nữ sinh đã bị trượt chân rơi xuống đầm nuôi tôm. Hậu quả, cả 3 em bị chết đuối.

3 em gặp nạn được xác định danh tính là H.N.C. (11 tuổi, học sinh lớp 6); em Đ.M.P. (12 tuổi) và T.T.H. (12 tuổi), cùng học lớp 7), của Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc.

Nhận được thông tin vụ việc các ngành chức năng huyện Quảng Xương đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình nạn nhân.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chết đuối , mất tích , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP