Giải trí

Hà Thu trả lời phỏng vấn của giám khảo Miss Earth trôi chảy bằng tiếng Anh

Cô tự tin trả lời mà không cần đến sự hỗ trợ của phiên dịch.

Chiều 29/10, Hà Thu bước vào phần thi quan trọng là trả lời phỏng vấn với ban giám khảo. Cô mặc áo dài, luôn nở nụ cười tươi.

Á hậu Hà Thu.


Hà Thu được sắp xếp có một phiên dịch ngồi bên cạnh. Song, trong suốt quá trình phỏng vấn, cô tự mình trả lời, không cần đến sự hỗ trợ nào. Trong đoạn video được chia sẻ, đại diện Việt Nam tỏ ra rất tự tin, thoải mái. Cô còn vui vẻ cười đùa với các thành viên ban giám khảo. Hà Thu phát âm tiếng Anh trôi chảy, dễ nghe và có phản xạ nhanh.

Hà Thu tự tin trả lời phỏng vấn.


Trong cuộc phỏng vấn, khi biết Hà Thu kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam, giám khảo bất ngờ hỏi cô về những biện pháp bảo vệ môi trường ở chính nhà hàng của cô. Hà Thu thú nhận, cô tập kinh doanh từ khi còn rất trẻ, khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng theo thời gian, cô đã ý thức được việc cần thiết phải bảo vệ môi trường. Cô đã dùng bịch giấy để đựng các phần thức ăn mang về thay cho bao nylon.

Khi được một giám khảo hỏi về địa danh yêu thích trên thế giới, Hà Thu trả lời, đó là những thắng cảnh của Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc. Ở đó có những bãi biển đẹp và ẩm thực phong phú.


Hà Thu là một trong những đại diện của Việt Nam có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nhất từ trước đến nay tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Từ khi đặt chân đến Philippines để tham gia Miss Earth, cô đều dùng tiếng Anh để trao đổi với ban tổ chức lẫn các thí sinh. Trong những lần livestream, Á hậu cũng thoải mái trả lời khán giả quốc tế bằng tiếng Anh.

Tối 30/10, Hà Thu sẽ thi trình diễn trang phục truyền thống. Cô mang đến phần thi này bộ trang phục Chiến binh Hoa. Buổi tối nay cũng là hạn chót của phần bình chọn giải thưởng Hoa hậu Ảnh.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra vào 4/11 tại thủ đô Manila, Philippines.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP