Thể thao

‘Hà Nội FC may mắn khi có những cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải, Văn Quyết’

Phát biểu sau khi cùng Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao bộ 3 Quang Hải, Thành Lương, Văn Quyết.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Thủ đô, Hà Nội FC với đội hình nhỉnh hơn đã vượt qua Viettel với tỷ số 2-1 trong trận chung kết, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp quốc gia 2020.

Tiền vệ Quang Hải đã góp công lớn vào chiến tích bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp quốc gia năm nay của Hà Nội FC, khi ghi bàn trong cả 3 trận đấu liên tiếp, là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không lấy đó làm bất ngờ.

"Tôi nghĩ đó là điều bình thường, Quang Hải luôn luôn tỏa sáng mặc dù có thời điểm cậu ấy bị stress nhưng Quang Hải vẫn là cầu thủ đẳng cấp. Hà Nội may mắn khi có những cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải, Thành Lương hay Văn Quyết".

Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đánh giá cao nỗ lực của Viettel trong trận chung kết:

"Viettel vẫn chơi phòng ngự phản công, đội đã lường trước điều này nhưng tiếc là không ghi bàn trong hiệp để sớm có lợi thế. Viettel nay đã chơi rất quả cảm và bàn thắng của họ mang lại khó khăn cho Hà Nội", Hùng Dũng nói thêm.

Quang Hải góp công giúp Hà Nội FC vô địch cúp quốc gia

Về phần Quang Hải, cầu thủ hay nhất trận đấu bày tỏ: "Cảm xúc của tôi và tất cả mọi người đều vui mừng vì đây là trận đấu rất hay, chúng tôi đã cống hiến một trận đấu với đầy đủ cung bậc cảm xúc cho khán giả qua truyền hình lẫn những người đến cổ vũ trực tiếp".

"Hải muốn gửi lời cảm ơn các CĐV bóng đá thủ và đặc biệt là hội Contras đã mang đến những điều bất ngờ với các cầu thủ. Đó là động lực cho các cầu thủ vào sân cống hiến những gì hay nhất. Đồng thời Hải cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, gia đình đã luôn luôn ở bên cạnh em trong bất cứ hoàn cảnh nào", Quang Hải nói thêm.

Chia sẻ về khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng mang phong cách Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn trong trận chung kết, Quang Hải tiết lộ: "Hải nghĩ đấy chỉ là một cảm xúc bất chợt của Hải. Hải không thể diễn tả được cảm xúc của mình khi ghi bàn".

"Đêm nay Hà Nội sẽ ăn mừng chức vô địch này nhưng sẽ không quên nhiệm vị ở V-League 2020", Quang Hải khép lại. Sau trận chung kết, Quang Hải chia sẻ toàn đội sẽ tiếp tục tập trung cho giải VĐQG khi cuối tuần này sẽ trở lại vào ngày 26/9.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP