Thể thao

Guardiola: 'Mourinho rất mạnh mẽ và sẽ sớm trở lại'

HLV Man City tin rằng Jose Mourinho sẽ nhanh chóng tìm lại thành công sau khi bị Man Utd sa thải

Mourinho

Pep và Mourinho vừa là đối thủ, vừa là những người bạn cũ của nhau. Ảnh: Reuters.

Mourinho phải rời ghế HLV Man Utd hôm 18/12, không lâu sau trận thua Liverpool 1-3 ở Ngoại hạng Anh. Đây là hệ quả của cuộc khủng hoảng kéo dài, khiến nội bộ lục đục và đội bóng hầu như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Hiện tại, họ kém đầu bảng Liverpool tới 19 điểm.

Đã có những thông tin cho rằng cú sốc lần này có thể khiến Mourinho nghĩ đến khả năng nghỉ hưu. Tuy nhiên, Pep Guardiola không nghĩ vậy: "Mourinho không cần tôi. Ông ấy rất mạnh mẽ. Ông ấy sẽ sớm trở lại và chúng tôi sẽ lại có dịp đối đầu".

Trong quá khứ, Mourinho từng rơi vào hoàn cảnh tương tự (ở Chelsea và Real Madrid), nhưng sau đó đều tìm lại được thành công. "Khi nghe tin về việc sa thải, tôi buồn cho mọi đồng nghiệp. Khi tình hình không thuận lợi, những HLV như chúng tôi luôn cô đơn", Guardiola cho biết thêm.

Man Utd sẽ chơi trận đầu tiên sau khi sa thải Mourinho vào cuối tuần này, bằng cuộc đối đầu Cardiff City. Trong khi đó, Guardiola và Man City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch khi gặp Crystal Palace.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: guardiola , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP