Giải trí

Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố có bạn trai mới, lên kế hoạch tái hôn

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế Face ID được phát sóng vào ngày 4/1, Goo Hye Sun đã vô tình bật mí về bạn trai hiện tại sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun tiết lộ bạn trai mới, lên kế hoạch tái hôn sau 1 năm ly hôn Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun cho biết cô không gặp bạn trai hiện tại suốt một tháng qua. Nữ diễn viên nói: “Tôi không thích những người đàn ông cứ cuốn lấy tôi. Tôi thực sự không thích kiểu người ăn bám”.

Diễn viên Vườn sao băng cho biết cô và người này quen nhau cách đây 3 tháng. Họ chỉ gặp nhau mỗi tháng một lần.

Sau đó, khi đội ngũ sản xuất tò mò về người đàn ông của Goo Hye Sun: "Vẫn kiểu thả thính, crush đó hả?". Goo Hye Sun chia sẻ về phong cách yêu đương: "Em không thích thả thính cho lắm". Ngoài ra, Goo Hye Sun còn gây tò mò khi nói: "Người đàn ông bí ẩn, không ai biết anh ấy là ai. Không ai biết. Không ai nhìn thấy anh ấy. Vì vậy có thể không có ai".

Trong một cuộc trò chuyện, Goo Hye Sun thú nhận: "Tôi đang viết ra tên những người tớ mời đến đám cưới sau này. Tôi vẫn chưa tổ chức đám cưới (Goo Hye Sun chỉ tổ chức bữa tiệc nhỏ thay vì đám cưới lớn với Ahn Jae Hyun), vì vậy lần tới tôi muốn tổ chức đám cưới”.

Nhiều người cho rằng Goo Hye Sun thực sự đã hẹn hò 3 tháng và chỉ trả lời vòng vo vì không muốn để lộ danh tính bạn trai. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng cho tình trạng tâm lý của cô, nhất là khi chứng kiến những hành động, lời nói mâu thuẫn của cô trước đó. Nhiều người cho rằng đó là người đàn ông chỉ có trong tưởng tượng, Goo Hye Sun vẫn chưa thực sự ổn định tâm lý hậu ly hôn.

Goo Hye Sun và chồng cũ là Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn hồi tháng 9/2019. Sau phiên tòa diễn ra tháng 7/2020, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun chính thức ly hôn.

Tháng 8/2020, Goo Hye Sun cho biết cô giảm 14 kg và đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau khi ly hôn.

“Tôi đã nỗ lực để lấy lại sự cân bằng, hy vọng được công chúng ủng hộ. Nhiều người nghĩ việc ly hôn có thể khiến tôi không hạnh phúc, nhưng tôi nghĩ khác. Nếu hôn nhân là chuỗi ngày ảo tưởng khiến người ta tràn đầy hy vọng, thì tôi tin ly hôn sẽ đưa họ trở về thực tại. Tôi muốn biến cuộc sống trở nên hoàn hảo và tôi hiện đủ can đảm để theo đuổi điều đó”, Goo Hye Sun nói.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP