Giới trẻ

Giám đốc trẻ gây 'choáng' khi tiết lộ tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k

Giám đốc trẻ tiết lộ hiện tại tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k trong một chương trình hẹn hò khiến ai cũng "choáng"

Giám đốc trẻ tiết lộ hiện tại tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k


Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ câu chuyện về một anh chàng giám đốc trẻ có tên Quang Minh khi anh này tham gia một show hẹn hò trên VTV3.

Tại chương trình, anh chàng khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ "mỗi ngày anh chỉ tiêu 50k” và đã được chàng giám đốc duy trì trong 2 năm. Không những thế, Quang Minh còn thật thà cho biết 50k đôi khi là quá nhiều, có ngày anh chỉ dùng…45k, 25k cho bữa sáng, 20k cho bữa trưa và 5k tiết kiệm còn tối thì về ăn cơm với mẹ khiến dân mạng "choáng".

Khi được người dẫn chương trình nếu như có người yêu thì sao, Quang Minh khẳng định: "sẽ tăng tiền chi tiêu lên thành…75k". Giám đốc trẻ cũng tiết lộ hạn mức anh dành cho chuyện tình yêu là 8% thu nhập. Và nếu như vậy nghĩa là với thu nhập trung bình khoảng 10 triệu/1 tháng, anh sẽ trích ra 800 nghìn đồng làm “tình phí”.

Ngay khi đưa ra ý kiến của mình, anh chàng đã bị các khách mời là đạo diễn Lê Hoàng, siêu mẫu Hoàng Yến và Hari Won cho rằng sống quá chi li và phản đối gay gắt.

Tuy nhiên, Quang Minh giải thích anh luôn hoạch định ngân sách rõ ràng để phòng ngừa những lúc rủi ro, sóng gió. Mục tiêu của Quang Minh là muốn trở thành một người đàn ông có trách nhiệm lo được cho vợ con, cho bố mẹ và gia đình. Anh chàng cũng tiết lộ thêm dù chi li, tính toán nhưng Quang Minh vẫn chăm chỉ làm từ thiện phát cơm cho người nghèo ở các bệnh viện, mỗi tuần có thể lên đến 500-1000 suất.

Chương trình đã ghép đôi anh chàng này với người mẹ đơn thân tên Huyền Trang. Sau khi nghe anh "phân trần" về cách sống, cuối cùng, nữ chính của chương trình đã không chọn Quang Minh vì nhận thấy anh chàng còn đang quá tập trung lo cho sự nghiệp và không hợp.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, dân tình đã được phen bàn tán xôn xao với rất nhiều ý kiến về cách chi tiêu của anh chàng này, thu hút hàng nghìn lượt share, like.

"Lấy ông này về khổ đời", "Người ta nói chồng con là cái nợ nần, thà rằng ở vậy nuôi thân béo mầm có bao giờ là sai", "Không chọn là quá đúng, lấy người như vậy về sống sao"...là những comment cư dân mạng ồ ạt đăng tải phía dưới bình luận.

Hiện, những phát ngôn của chàng giám đốc này vẫn đang trở thành bão mạng trên các diễn đàn, nhiều người còn hài hước cho rằng thà ở vậy còn hơn là lấy chồng giám đốc mà chỉ tiêu tính toán như vậy.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP