Video

Giải cứu người phụ nữ 79 tuổi bị chôn sống trong ngôi mộ sau 3 ngày

Theo Daily Mail, tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, cảnh sát đã giải cứu một phụ nữ 79 tuổi bị chôn sống trong ngôi mộ 3 ngày mà không có thức ăn và nước uống.

Giải cứu cô gái bị chôn sống trong ngôi mộ sau 3 ngày. (Ảnh cắt từ video).

Cụ thể, việc mất tích của người phụ nữ được cô con dâu báo cáo với cảnh sát địa phương. Hôm 5/5, cô đã liên lạc với cảnh sát và nói rằng vào tối ngày 2/5, chồng của cô đã đưa mẹ ruột của anh ta lên một chiếc xe đẩy và đưa đi đâu đó. Sáng hôm sau anh ta về nhà một mình và bảo vợ đã gửi mẹ cho nhà người thân gần đó.

Cảnh sát địa phương cho hay, khi bị thẩm vấn người đàn ông thú nhận đã đưa mẹ đến nghĩa trang, sau đó cho bà vào một ngôi mộ bỏ hoang và lấy đất phủ kín. Do chân người phụ nữ bị liệt, vì vậy bà không thể tự mình thoát ra được.

Sau khi xác minh được địa điểm của nghĩa trang, cảnh sát đã đến nơi họ nghe thấy tiếng la hét từ dưới lòng đất vang vọng lên. Họ bắt đầu đào bới tìm kiếm người phụ nữ và ngay sau đó đã tìm thấy người phụ nữ bị chôn sống. Bây giờ bà ấy đang ở trong bệnh viện, tình trạng đã ổn định. Theo cảnh sát địa phương, người con trai đã bị bắt giam và anh ta phải đối mặt với bản án âm mưu giết người.

Trước đó, một con chó đã tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh bị chôn sống trên đồng ở ngôi làng Ban Nong Kham, Đông Bắc Thái Lan. Theo đó, một chú chó tên Ping Pong đang được ca ngợi như một “anh hùng” ở Thái Lan vì đã giúp cứu sống một em bé sơ sinh bị người mẹ 15 tuổi chôn sống.


Chủ sở hữu của Ping Pong, Usa Nisaika, nghe thấy chú chó liên tục sủa và đào bới trên một cánh đồng nên đã đến để xem. Người này sau đó phát hiện chân của một em bé sơ sinh thò ra từ nơi Ping Pong đang đào bới nên vội vã cứu đứa trẻ và đưa tới bệnh viện ở địa phương. Tại đây, các bác sĩ cho biết em bé may mắn không bị thương tích nghiêm trọng.

Cảnh sát Thái Lan thông báo đã khởi tố thiếu nữ 15 tuổi vì tội bỏ rơi trẻ em và ngộ sát sau khi chôn sống đứa con vừa mới sinh vì không muốn bố mẹ biết. Cha mẹ của cô gái đã đề nghị được nhận nuôi đứa trẻ nhưng hiện nhà chức trách chưa đồng ý. Ngoài ra, Thống đốc tỉnh Nakhon Ratchasima, Wichian Chantharanothai cho biết họ sẽ đánh giá xem thiếu nữ có gặp vấn đề về tâm thần hay không.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

  Từ khóa: chân sống , giải cứu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP