Giải trí

Gia tài 'khủng' của Á hậu Thụy Vân sau khi làm vợ ông chủ công ty bất động sản

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, á hậu Thụy Vân đang có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Á hậu Thụy Vân hiện tại là gương mặt quen mặt trên truyền hình. Sau 12 năm giành ngôi Á hậu 2, khán giả đã quên danh hiệu của cô mà chỉ biết đến cô với vai trò BTV truyền hình. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương cùng với sự nỗ lực không ngừng, Thụy Vân là MC của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính kinh doanh

Năm 2010, Thụy Vân bất ngờ kết hôn. Thông tin về ông xã Thụy Vân khá hiếm hoi. Chỉ biết, anh tên là Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi). Chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn.

Hình ảnh hiếm hoi trong ngày cưới Á hậu Thụy Vân.

Nói về chồng, Thụy Vân cho biết anh là người rất mực cưng chiều vợ. Ông xã luôn đón đưa khi cô đi sự kiện hoặc làm về muộn. Lý do cô không khoe chồng bởi một nửa không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư.

Ông xã Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn

Ngoài làm biên tập viên của VTV, cô còn dẫn dắt nhiều chương trình ca nhạc và sự kiện, đặc biệt là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Theo tiết lộ của một đơn vị tổ chức sự kiện, mức cát-xê dẫn các sự kiện của Thụy Vân không dưới 2.000 USD.

Hiện, gia đình á hậu Thụy Vân sống trong một căn hộ sang trọng, rộng 160m2 trị giá hàng tỷ đồng được bài trí theo phong cách châu Âu ở chung cư đắt đỏ giữa trung tâm Hà Nội. Tường nhà được sơn trắng, sàn gỗ màu nâu và toàn bộ đèn trang trí màu vàng tạo cảm giác ấm áp.

Hình ảnh trong căn hộ 160m2 của Á hậu Thụy Vân.

Theo những hình ảnh được Thuỵ vân tiết lộ, những chi tiết nhỏ trong nhà đều được thiết kế tinh tế và hợp lý. Đây thực sự là không gian lý tưởng để cả gia đình tận hưởng cuộc sống sau những giờ lao động vất vả.

Năm 2016, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy á hậu Thụy Vân lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. Chị trở thành bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, á hậu Thụy Vân được coi là “tín đồ hàng hiệu” ngầm của showbiz Việt khi sở hữu rất nhiều những bộ trang phục và phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng.

Trong một lần tham gia sự kiện, Thụy Vân từng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi đeo trên tay chiếc đồng hồ trị giá 450 triệu đồng. Trong căn hộ của cô cũng dành riêng một phòng để trưng bày những bộ sưu tập thời trang lẫn hàng hiệu sang chảnh.

Ngoài ra, Á hậu Thụy Vân luôn xuất hiện bằng xe sang ở mỗi sự kiện. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với thu nhập của cô và ông xã.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP