Pháp luật

Ghen tuông mù quáng, mang dao truy sát khiến hai người thương vong

Xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, gã đàn ông đã mang dao truy sát người yêu cùng con của người này, hậu quả khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an tỉnh Long An, đơn vị này đã phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Chiến (57 tuổi, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Chiến được xác định là nghi phạm liên quan trực tiếp đến vụ án mạng khiến cho hai người thương vong xảy ra tại ấp 5, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Mâu thuẫn từ chuyện tình, hậu quả khiến cho 2 người thương vong (ảnh minh hoạ).


Nạn nhân trong vụ án được xác định gồm: bà bà N.T.T. và T.H.D (17 tuổi, con trai bà T).

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 21h20 tối 15/3, Chiến cầm hai con dao xông vào điểm buôn bán và là nơi thuê để ở của bà N.T.T.T (47 tuổi ở ấp 5, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức). Tại đây, Chiến cầm dao truy đuổi và chém bà T.

Con trai của bà T, là T.H.D (17 tuổi) chạy đến can ngăn cũng bị Chiếm chém vào đầu, bất tỉnh tại chỗ. Bà T đã chạy vào cửa hàng buôn bán điện thoại di động bên cạnh để ẩn náu. Chiến đuổi theo, chém nhiều nhát vào cơ thể, khiến bà T gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Chiến định rời hiện trường nhưng người dân xung quanh đã truy đuổi, tước đoạt hung khí và giao đối tượng cho cơ quan công an. Mẹ con bà T được dân đưa đi cấp cứu. Bị thương nặng, bà T đã tử vong. Còn cháu D hiện đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định, giữa Chiến và bà T có mâu thuẫn tình cảm. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Long An tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: truy sát , thương vong , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP