Số hóa

Galaxy Fold màn hình gập trình làng

Sau rất nhiều chờ đợi thì Samsung Galaxy Fold - chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung cũng đã chính thức trình làng với thiết kế mới lạ. Theo đó, kế hoạch ra mắt Galaxy Fold sẽ được giới thiệu ở nhiều Quốc gia như Brazil, New Zealand và Chile.

Samsung Galaxy Fold không chỉ sở hữu một màn hình có thể uốn dẻo mà còn có một màn hình riêng, để có thể sử dụng độc lập khi gập máy lại. Khi mà những chiếc smartphone gần đây đang ngày càng có thiết kế giống nhau thì sự ra đời của Samsung Galaxy Fold thực sự tạo nên làn gió mới trên thị trường.

Bạn sẽ có một màn hình với kích thước 7.3 inch giúp bạn có thể sử dụng rất thoải mái như một chiếc máy tính bảng. Khi gập máy lại thì bạn có thể sử dụng màn hình 4.6 inch như những chiếc smartphone hiện nay.

Việc sở hữu một thiết bị có màn hình lớn thì người dùng sẽ có một trải nghiệm xem phim hay chơi game thoải mái hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng màn hình này để sử dụng song song nhiều ứng dụng cùng lúc một cách khá dễ dàng.

Màn hình của Galaxy Fold có kích thước 7.3 inch khi gập lại chỉ còn 4.6 inch

Chiếc smartphone Samsung mới này sử dụng chipset Snapdragon 855 8 nhân, RAM12 GB, bộ nhớ trong 512 GB, hệ điều hành Android 9.0 (Pie). Samsung Galaxy Fold có camera chính là 12 MP và camera phụ 12 MP, 16 MP. Camera trong 10 MP, 8 MP và camera ngoài là 10 MP.

Chiếc máy có tới 2 viên pin có tổng dung lượng 4.380 mAh và cũng trang bị khả năng sạc nhanh.

Samsung đang xem xét ra mắt Galaxy Fold tại khoảng 30 quốc gia nữa vào tháng 2/2020 với tổng số khoảng 500.000 chiếc. Samsung cũng có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Galaxy Fold vào năm tới với phiên bản 2 dự kiến được công bố vào tháng 8 hoặc 9/2020 với mức giá rẻ hơn.

Đây là smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ màn hình OLED dẻo, có thể gập lại gọn gàng. Samsung đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Fold tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Pháp.

Nhà phân tích Yoo Jong-woo, thuộc trung tâm Korea Investment & Securities, cho rằng Samsung sẽ có thu nhập tốt hơn vào năm tới nhờ mở rộng thị trường mạng 5G và doanh số điện thoại thông minh tăng. Samsung dự kiến sẽ đạt 6.600 tỷ won (5,6 tỷ USD) trong quý I/2020, tăng 6% so với quý IV/2019, nhờ sự phục hồi của thị trường chip toàn cầu.

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP