Pháp luật

Gái làng chơi tố bị cưỡng hiếp, quỵt tiền lộ đường dây môi giới bán dâm

Trước khi "vui vẻ", gái bán dâm đề nghị khách đưa tiền như đã giao kèo, song khách lật lọng, thậm chí còn trói nạn nhân để cưỡng hiếp và cướp điện thoại trước khi bỏ đi.

Ngày 12/8, TAND TP.Hà Nội mở phiên xử phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1990, ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Ảnh minh họa.

Nội dung vụ án xuất phát từ việc, khoảng 1h ngày 8/6/2019, chị Đinh Thị Hoàng H. (SN 1999, ở Nho Quan, Ninh Bình) đến công an phường Nghĩa Tân trình báo về việc bị một đối tượng sử dụng nick zalo “Thành Kim” hiếp dâm và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, chị H. khai: Khoảng 20h ngày 7/6/2019, chị H. nhận được tin nhắn từ nick “Dan Bilzerian” (tên thật là Nguyễn Minh Quang) hỏi “có rảnh không, đi được khách không?”. H. hiểu là đi bán dâm và đồng ý. Hai người trao đổi, thống nhất giá bán dâm là 5 triệu đồng.

Sau đó, Quang cho H. số điện thoại của khách mua dâm, nick “Thành Kim”. H. và khách mua dâm thống nhất địa điểm “vui vẻ” cũng như giá cả.

Khi gặp nhau tại một khách sạn ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội), H. yêu cầu người này đưa tiền trước thì mới cho quan hệ; song người này chỉ đưa trước 2 triệu đồng và nói quan hệ xong đưa nốt.

Tuy nhiên, sau cuộc chơi, người khách này nuốt lời, thậm chí còn đòi quan hệ lần hai, chị H. không đồng ý liền bị khách dùng băng dính (chuẩn bị từ trước) trói tay và bịt miệng, rồi cưỡng hiếp.

Trước khi bỏ đi, người này không quên lấy của cô gái 1 chiếc điện thoại Iphone 8 Plus.

Sau khi tự cởi trói, chị H. đến cơ quan công an tố cáo vị khách quỵt tiền mua dâm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định đối tượng sử dụng nick zalo “Thành Kim” là Nguyễn Duy Thành (SN 1993, ở Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Minh Quang (SN 1990, ở Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội).

Đầu tháng 12/2019, chị H. có đơn xin rút yêu cầu xử lý hình sự đối với Nguyễn Duy Thành về tội Hiếp dâm. Xét thấy việc rút đơn của chị H. là hoàn toàn tự nguyện nên cơ quan CSĐT – Công an quận Cầu Giấy quyết định đình chỉ điều tra vụ án đối với Nguyễn Duy Thành về tội Hiếp dâm.

Tuy nhiên, với hành vi nguy hiểm như trên, Tòa cấp sơ thẩm đủ căn cứ kết luận bị cáo Nguyễn Duy Thành phạm tội Cướp tài sản và Nguyễn Minh Quang phạm tội Môi giới mại dâm.

Về hình phạt, bị cáo Thành bị tuyên 24 tháng tù; bị cáo Quang lĩnh 22 tháng tù.

Cho rằng mức hình phạt quá nghiêm khắc, bị cáo Quang kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Nguyễn Minh Quang một lần nữa thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình như tòa cấp sơ thẩm quy kết.

Xét thấy có căn cứ chấp nhận kháng cáo của Quang, TAND TP.Hà Nội quyết định giảm cho bị cáo 6 tháng tù. Theo đó, Nguyễn Minh Quang chỉ con phải chấp hành hình phạt 16 tháng tù về tội Môi giới mại dâm

Tác giả: Tư Viễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP