Pháp luật

Gái bán dâm thành 'tú bà', môi giới cho thiếu nữ dưới 16 tuổi

Linh đã môi giới cho những cô gái tuổi đời còn rất trẻ bán dâm cho những người đàn ông lớn tuổi để có tiền chi tiêu.

Nhiều thiếu nữ dưới 16 tuổi được môi giới bán dâm để lấy tiền tiêu xài. Ảnh minh họa.


Ngày 8/6, Viện KSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố các đối tượng Nguyễn Văn Hải (50 tuổi), Nguyễn Văn Đức (46 tuổi) cùng trú tại Phúc Thọ (Hà Nội) về các tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Cùng vụ án, VKS cũng truy tố Nguyễn Diệu Linh (18 tuổi, trú tại Hà Nội) về tội "Môi giới mại dâm"; truy tố Nguyễn Văn Nam (20 tuổi, trú tại Hà Nội) về tội "Giáo cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo tố tụng, tháng 2/2020, Linh đã chủ động môi giới cho Hải, Đức mua dâm bạn cùng phòng trọ với mình là em L. (16 tuổi). Thời điểm này, L. mới chỉ 15 tuổi.

Đến tháng 3/2020, Linh tiếp tục "mời" Hải mua dâm một cô gái tên N., 16 tuổi. Hải đồng ý và đến địa điểm hẹn trước. Sau khi mua dâm, Hải trả cô gái 1,5 triệu đồng. Thời điềm này, N. mới 14 tuổi 4 tháng.

Tháng 5/2020, Linh tiếp tục mời chào Hải, Đức mua dâm mình và một cô gái cũng sinh năm 2005 với giá 1,5 triệu đồng/ người.

Cũng theo điều tra của cơ quan chức năng, tháng 3/2020, Linh nhắn tin, mời Hải mua dâm bạn của mình là N. (16 tuổi). Hải đồng ý, đến một nhà nghỉ quan hệ với N. rồi trả 1,5 triệu đồng, khi này, N. mới 14 tuổi 4 tháng.

Sau lần bán dâm cho Hải, N. đã liên hệ và giới thiệu cho Hải một thiếu nữ khác tên T. (14 tuổi). Hải rủ Đức đến nhà nghỉ để Đức mua dâm N. còn mình thì lên phòng với T..

Tuy nhiên, do thấy T. còn quá nhỏ, Hải đã không làm gì và cho cô gái 500 nghìn đồng rồi ra về.

Bán dâm "bất thành" cho Hải, T. đã chủ động nhắn tin và giới thiệu cho người đàn ông này cô gái tên Th. (14 tuổi) cũng có nhu cầu bán dâm.

Lần này, Hải và Đức lần lượt mua dâm thiếu nữ tên Th. khi em này mới 12 tuổi 11 tháng.

Ngoài ra, theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Nam là người yêu của N. và việc "quan hệ" giữa 2 người là tự nguyện. Tuy nhiên do N. chưa đủ tuổi nên Nam vẫn bị truy tố về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trong vụ án, các em N. và T. bị xác định môi giới bán dâm cho bạn của mình nhưng do 2 em này chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan công an lập hồ sơ, đề nghị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường.

Nhóm thiếu nữ bán dâm đều dưới 16 tuổi nên chỉ phải chịu xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo. Về số tiền bán dâm, do đã chi tiêu hết nên các em này không thể giao nộp lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật..

Tác giả: MINH THƯ

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: bán dâm , tú bà , thiếu nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP