Du lịch

Du thuyền quốc tế đầu tiên trở lại Hạ Long sau dịch Covid-19

Ngày 12/10, du thuyền cao cấp Le Lapérouse của hãng Ponant (Pháp) đã chính thức cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, trở thành du thuyền quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau đại dịch Covid-19.

Du thuyền cao cấp Le Lapérouse của hãng Ponant (Pháp) cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Đây là lần thứ hai du thuyền cao cấp Le Lapérouse đến Việt Nam. Trong hải trình tại Việt Nam, Le Lapérouse đã ghé qua Côn Đảo, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa), Quy Nhơn (Bình Định), Tiên Sa (Đà Nẵng), Chân Mây (Huế), Hòn La (Quảng Bình) trước khi đến với Hạ Long (Quảng Ninh).

Trong lần cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long lần này, tàu Le Lapérouse sẽ lưu đậu 2 đêm, đến ngày 14/10 sẽ rời bến. Tại Hạ Long, du khách của tàu sẽ khám phá thành phố Hạ Long, thăm Vịnh Hạ Long, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ ăn uống, giải trí...

Le Lapérouse là loại tàu du lịch cao cấp có thiết kế sang trọng, được đưa vào sử dụng năm 2018, dài 132m, cao 28m, rộng 18m, độ choán nước 1.370 tấn, đây cũng là con tàu được đóng hoàn thành đầu tiên trong 4 siêu du thuyền của hãng Ponant.

Khác với những tàu biển quốc tế đồ sộ thường thấy, Le Lapérouse có thiết kế nhỏ gọn đủ để tiếp cận các cảng biển mà tàu lớn không thể ghé vào, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, hồ bơi, nhà hát, quán bar, phòng chụp ảnh... để các du khách tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, xa hoa.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP