Cuộc sống

Dù không thừa nhận nhưng 99% đàn ông sẽ bị ‘đốn gục’ trước màn ‘lột xác’ táo bạo của vợ, phụ nữ dụng 1 lần, chồng chẳng rời nửa bước

Phụ nữ nên làm mới cuộc yêu của mình bằng những thay đổi nhỏ nhưng mang lại bất ngờ cực lớn, chỉ áp dụng lần đầu sẽ có hiệu quả ngay.

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những thứ mới lạ, nhất là trong chuyện ấy. Đôi khi chỉ một chút thay đổi nhỏ từ người phụ nữ sẽ khiến họ say mê quên lối về. Chẳng hạn như thay một chiếc áo ngủ sexy mới, đổi tư thế là khi yêu cũng mang đến cho chàng một làn gió lạ, làm bùng lên mọi cảm xúc, ham muốn bên trong của cả 2, nhất là người đàn ông.

Thế mới nói "một cái lạ bằng cả tạ cái quen", sở dĩ đàn ông hay ra ngoài "đổi gió" bởi họ luôn bị thu hút bởi những thứ mới mẻ mà họ không thấy ở vợ. Chính vì vậy, phụ nữ thông minh nên liên tục "biến đổi" khiến bản thân không bao giờ là "cũ" trong mắt chồng để khi ở bên bạn, chàng ta chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt.

Đặt một tấm gương soi sẽ khiến cuộc yêu thêm cuồng nhiệt

Việc đặt một tấm gương trong phòng ngủ giúp cuộc yêu sẽ thêm phần “nồng nhiệt” vì khi đó người đàn ông có thể quan sát trọn vẹn đường cong cơ thể của đối tác mà không cần nhìn trực diện. Cảm giác được nhìn trộm thân hình của nàng từ góc khác đem đến cho đàn ông một cảm giác kích thích riêng. Đồng thời tạo cho phái mạnh sự phấn khích đặc biệt.

Khi bịt mắt sẽ mang đến sự tò mò và cảm xúc vô cùng ấn tượng. Ảnh minh họa: Internet

Mở đầu cuộc yêu bằng màn dạo đầu bí ẩn, bịt mắt chàng lại

Khi bịt mắt sẽ mang đến sự tò mò và cảm xúc vô cùng ấn tượng. Thế nên chẳng có gì tuyệt vời hơn khi về giường bạn chủ động mời gọi chồng bằng một màn dạo đầu với trò chơi "bịt mắt bắt dê".

Hãy dùng 1 chiếc khăn lụa mỏng, mềm che mắt chàng rồi từ từ thể hiện những cử chỉ âu yếm của mình. Hãy để chàng cảm nhận trong mông lung, tưởng tượng mà. Điều này không chỉ khơi gợi cảm giác tò mò mà còn kích thích ham muốn tột đỉnh trong chàng dù có "bản lĩnh" tới mấy, chàng cũng không thể nằm yên để bạn khiêu khích. Chỉ sau một thời gian ngắn, chàng sẽ vùng dậy "chiếm" lấy bạn. Cả 2 sẽ có một cuộc yêu tuyệt vời ngoài mong đợi.

Hầu hết 99% phái mạnh đều thích khi nhập cuộc được đối phương mơn trớn hôn lên vành tai và cắn nhẹ. Ảnh minh họa: Internet

Cắn nhẹ vành tai chàng

Hầu hết 99% phái mạnh đều thích khi nhập cuộc được đối phương mơn trớn hôn lên vành tai và cắn nhẹ. Hành động này khiến họ hưng phấn vô cùng. Không gì kích thích hơn 1 nụ hôn ướt át lấn lướt từ khuôn mặt, xuống cổ rồi vòng lên vành tai và chốt lại bằng một miếng cắn hờ.

Màn vuốt ve nóng bỏng "có xếp đặt" ấy khiến phái mạnh có cảm giác như bị thiêu đốt toàn thân. Ham muốn được đẩy lên đỉnh điểm, màn ân ái của vợ chồng bạn sẽ cuồng nhiệt, rực lửa không gì sánh bằng.

Tác giả: Dĩnh Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP