Giới trẻ

Dù đi hút mỡ bụng, Trâm Anh vẫn lộ vòng eo bánh mì khiến dân mạng bất ngờ

Trong những hình ảnh mới đăng tải gần đây, hotgirl Trâm Anh vẫn lộ vòng 2 xồ xề, kém săn chắc dù trước đó đã đi hút mỡ bụng.

Trâm Anh công khai ảnh đi hút mỡ bụng.

Trâm Anh được nhiều người biết đến là một hot girl dính nhiều tin đồn thị phi. Sau một thời gian dài ở ẩn, cô nàng đã vượt qua scandal và quay trở lại với công việc kinh doanh.

Không những thế, Trâm Anh còn gây chú ý khi công khai quá trình hút mỡ bụng. Tuy nhiên, dù tốn cả trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dường như vòng hai của Trâm Anh vẫn chưa được thon gọn. Qua một loạt ảnh gần đây, có thể thấy Trâm Anh vẫn lộ vòng eo bánh mì.

Ở góc chụp nghiêng, Trâm Anh lộ số đo ba vòng như một.

Trước đây cô nàng cũng từng trả lời phỏng vấn rằng mình thuộc tạng người dễ béo, chỉ cần ăn uống bình thường thôi là đã tăng cân. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cô nàng không thích lấy chồng sớm: "Mình thuộc kiểu người dễ béo, lấy chồng xong phải có bầu, sinh con rồi người xấu đi nên mình sợ lắm".

Tuy nhiên mặc cho vòng 2 chưa thon gọn, Trâm Anh vẫn thoải mái diện đồ bó sát cơ thể. Dường như cô nàng chẳng mảy may để ý chuyện này mà dành thời gian tập trung vào tập tành, ăn kiêng.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Hút mỡ bụng , Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP