Pháp luật

Đột kích sới bạc ở Hải Phòng, công an bắt giữ 51 đối tượng

Theo Công an TP.Hải Phòng, khoảng 20h30 ngày 24/1 (tức mùng 3 Tết Quý Mão), lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố phối hợp Công an huyện Thuỷ Nguyên phát hiện và đột kích "sới bạc" tại nhà Dương Văn Mạnh (SN 1990) tại thôn Hoà Tiến, xã An Lư, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng

Theo VOV, lực lượng chức năng phát hiện nhóm người đang có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, bắt giữ 51 đối tượng; thu giữ tang vật gồm 1 bộ bát đĩa sứ, 4 quân vị cắt từ bài tú lơ khơ, số tiền 63,9 triệu đồng tại chiếu bạc, hơn 200 triệu đồng trên người các đối tượng, 27 xe mô tô và nhiều tang vật khác có liên quan.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 51 đối tượng liên quan ổ nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc để mở rộng điều tra, làm rõ hành vi các đối tượng.

51 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại nhà Dương Văn Mạnh. (Ảnh: VOV)

Liên quan đến hành vi đánh bạc ngày Tết, trước đó, ngày 25/1, đại diện Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cũng đã đưa 30 người về trụ sở để tiến hành sàng lọc, xử lý về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Trong đó, công an xác định Nguyễn Văn Lai (61 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) là người cầm đầu và thu xâu tại tụ điểm đánh bạc này.

Theo Tuổi trẻ, qua công tác nghiệp vụ, trinh sát hình sự cùng công an địa phương của Công an quận Gò Vấp phát hiện căn nhà trên đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp có hàng chục người thường xuyên ra vào với dáng vẻ khả nghi nên nghi vấn.

Khoảng 23h khuya 24/1 (mùng 3 Tết), hàng chục trinh sát hình sự Công an quận Gò Vấp đã bất ngờ ập vào căn nhà này kiểm tra.

Tại đây, công an phát hiện 30 người đang đánh bài ăn tiền bằng hình thức bài cào 3 lá (cào cái), do Nguyễn Văn Lai làm chủ sòng và tổ chức đánh bạc, có khi lên đến 11 - 12 tụ. Ở mỗi tụ, những người này "sát phạt" nhau có khi mỗi ván khoảng 500.000 đồng.

Qua kiểm tra, công an thu giữ tang vật gồm: thu tiền tại chiếu bạc hơn 27,5 triệu đồng, tiền thu giữ trong người những người đánh bạc là 56,9 triệu đồng cùng 15 xe máy, hàng chục điện thoại di động...

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP