Giáo dục

Đón hơn 17 triệu học sinh trở lại trường học trực tiếp

Trong ngày hôm nay, Mùng 7 Tết Nhâm Dần, hơn 17 triệu học sinh trên cả nước quay trở lại trường học trực tiếp.

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, các địa phương trên cả nước hôm nay sẽ đón hơn 17 triệu học sinh trở lại trường học trực tiếp sau một thời gian dài nghỉ phòng dịch Covid-19. Hiện có 61/63 tỉnh thành đã lên kế hoạch cho học sinh các khối đến trường trong tháng 2 và 3. Chỉ còn Hà Nội và Bình Dương đã lên kế hoạch nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể.

Đón hơn 17 triệu học sinh trở lại trường học trực tiếp. Ảnh: Vnexpress

Hầu hết các địa phương sẽ cho học sinh tiểu học, mầm non đi học trở lại trong tháng 2. Đặc biệt, TP.HCM đã đưa ra kế hoạch cho học sinh khối 7-12 đi học từ 7/2, trẻ mầm non, học sinh tiểu học đi học từ 14/2.

Tại Hà Nội, Sở GD-ĐT thông báo các trường cho học sinh khối từ 7-12 trên toàn thành phố trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết (từ ngày 8/2). Học sinh từ lớp 1-6 của 18 huyện, thị xã ngoại thành đi học lại từ ngày 10/2. Học sinh từ lớp 1-6 của 12 quận tiếp tục học trực tuyến. Trẻ mầm non vẫn ở nhà.

Toàn bộ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước đã lên kế hoạch cho sinh viên, học viên trở lại trường trong tháng 2/2022 này.

Từ hôm nay, Bộ GD-ĐT sẽ kiểm tra tình hình chuẩn bị, tổ chức cho học sinh, sinh viên quay trở lại trường tại một số địa phương.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP