Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán đối thủ hạng 6 thế giới

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cuối cùng đã xác định được đối thủ của mình ở lượt trận vòng play-off vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại play-off là đội bóng hạng 6 thế giới - Australia.


Theo đó, ở trận đấu cuối cùng của bảng B giữa đội nữ Trung Quốc và đội nữ Australia đã diễn ra rất kịch tính với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, hai đội có cùng 7 điểm sau 3 trận đấu, nhưng đội nữ Australia giành ngôi đầu bảng B nhờ hơn chỉ số phụ.

Như vậy, đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận play-off sắp tới chính là đội tuyển nữ Australia. Đội bóng xứ sở chuột túi đang đứng thứ 6 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, đây là đối thủ rất mạnh.

Đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Australia chưa từng đối đầu với nhau trong một giải đấu chính thức nào. Trong khi đó ở những trận giao hữu, thành tích đối đầu là tương đối chênh lệch khi đội nữ Việt Nam toàn thua và trận thua đậm nhất trước đối thủ là thất bại 0-11 ở trận giao hữu vào năm 2015.

Theo lịch, trận lượt đi vòng play-off giữa đội tuyển nữ Việt Nam với đội tuyển nữ Australia diễn ra vào ngày 6-3 trên sân của Australia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận lượt về vào ngày 11-3 trên sân vận động Cẩm Phả.

Tác giả: C.Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP