Thể thao

Đoàn Văn Hậu được đội bóng mạnh của Hàn Quốc quan tâm

Theo báo chí Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm của CLB Jeonbuk, đội bóng hiện dẫn đầu trên BXH K.League 2020.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu được nhắc đến trong một bài viết của FM Korea có tiêu đề: "Điều gì đáng chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này?". Bài viết tiết lộ hậu vệ của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC nhận được sự quan tâm của CLB nổi tiếng tại K.League.

"Một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định rằng phía Hà Nội FC và CLB ở K.League đã đàm phán về thương vụ của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu, học trò cưng của HLV Park Hang Seo Mặc dù quá trình đàm phán ban đầu đã đổ vỡ nhưng lãnh đạo của đội bóng Hàn Quốc đang có kế hoạch chiêu mộ lại Văn Hậu vào mùa đông này.

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái có thể hình vượt trội ở Việt Nam, cao 1m85 và nặng hơn 80kg. Vì lợi thế này, Văn Hậu sẽ rất hữu ích trong các tình huống cố định. Ngoài ra, cầu thủ này có thể lực, khả năng hỗ trợ tấn công và kỹ thuật tạt bóng khá tốt. Do đó, đây sẽ là lựa chọn rất chất lượng cho một đội bóng đang tìm kiếm một hậu vệ trái."

Trang Fmnation.net của Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh của hậu vệ 21 tuổi trong bài viết có tiêu đề: "CLB Jeonbuk muốn tăng cường hậu vệ trái".

Đoàn Văn Hậu được đội bóng mạnh của Hàn Quốc quan tâm​

Jeonbuk là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc những năm trở lại đây. Đội bóng này đã có 8 chức vô địch K.League, 3 trong số đó diễn ra trong 3 mùa giải liên tiếp vừa qua. Được Jeonbuk là một vinh dự lớn nhưng hiện tại phía Đoàn Văn Hậu và Hà Nội FC chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

Đoàn Văn Hậu vừa trở lại V.League ở vòng đấu áp chót của giải đấu này cách đây hai tuần, anh thi đấu tròn vai trong chiến thắng đậm của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu này, hậu vệ sinh năm 1999 tâm sự: "Khi về Hà Nội có một quãn thời gian em bị chấn thương; Đó là một quãng thời gian rất khó khăn đối với em. Và khi quay trở lại, em rất vui khi được BHL tin tưởng và trao cơ hội thi đấu trọn 90 phút ngày hôm nay.

Thực sự thì sau khi trở lại để đạt được 100% phong độ cũng rất là khó nên em sẽ cố gắng để có thể từ từ lấy lại phong độ tốt nhất. Tình hình chấn thương của em lúc này đang có những tiến triển tốt. Em vừa tập luyện, vừa thi đấu vừa điều trị kết hợp".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đoàn Văn Hậu , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP