Giải trí

Đỗ Mỹ Linh trêu chọc bạn trai cùng lớp khi chụp ảnh kỷ yếu

Hoa hậu Việt Nam 2016 được các bạn học yêu mến vì tính cách cởi mở, thân thiện.

Trước khi mùa hè khép lại, Đỗ Mỹ Linh đã cùng các bạn học lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội thực hiện bộ ảnh kỷ yếu. Hoa hậu cho biết, cô muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của năm tháng sinh viên cùng bạn bè.

Hoa hậu diện áo dài hồng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Cô nổi bật giữa các bạn nữ nhờ nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng.

Mỹ Linh cao 171cm, có phần nổi trội hơn một số bạn nam. Trong lúc chờ mọi người sắp xếp đội hình để chụp ảnh, cô vui vẻ trêu chọc một anh bạn vì thấp hơn cả mình.

"Mỹ Linh là bí thư chi đoàn của lớp. Cô bạn này rất nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm với công việc chung của tập thể", một bạn học nhận xét về Hoa hậu.

Sau gần một năm đăng quang, mặc dù khá bận rộn với lịch dự event và tham gia các hoạt động từ thiện nhưng Mỹ Linh vẫn cố gắng hoàn thành tốt việc học. Cô thường để mặt mộc, ăn mặc giản dị khi đến trường.

Các bạn học rất tự hào về Mỹ Linh. Khi biết tin cô trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2017, mọi người đều ủng hộ và cổ vũ cho cô.

Bên cạnh khoảnh khắc mặc áo dài, Hoa hậu cùng các bạn còn chụp hình trong trang phục áo cử nhân.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh tất bật chuẩn bị hành trang trước khi lên đường sang Trung Quốc tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 vào tháng 11 tới.

Cô dự định chuyển vào Sài Gòn để thuận tiện cho việc tập luyện hình thể và học các kỹ năng trình diễn, ứng xử.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP