Giải trí

Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 phần thi Hoa hậu nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017

Ngày hôm qua 12/11, ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã công bố danh sách 20 thí sinh lọt vào vòng thi Hoa hậu nhân ái, trong đó có đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh.

Có mặt trong top 20 Hoa hậu nhân ái của Hoa hậu Thế giới năm nay còn có các đại diện đến từ Úc, đảo Bristish Virgin, Brazil, đảo Cook, Anh, Fiji, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ, Nepal, New Zealand, Philippines, Nga, Slovakia, Nam Phi, Tanzania, Thái Lan, Zimbabwe. Danh sách này được công bố sau khi ban giám khảo xem xét, đánh giá những dự án xã hội và từ thiện của các người đẹp được giới thiệu trong những đoạn clip mà họ mang tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tới đây tại Tam Á, Trung Quốc.

Trước đó một ngày, vào ngày 11/11, 30 người đẹp của phần thi Top Model (Hoa hậu thời trang) đã cùng tranh tài. Kết quả đại diện của Nigeria đã giành chiến thắng trong phần thi này và có cơ hội lọt top 40 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2017. Trước cô, đại diện của Cộng hòa Dominica đã giành huy chương vàng phần thi Hoa hậu Thể thao và lọt thẳng top 40 của cuộc thi năm nay.

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam không lọt top Hoa hậu Thể thao cũng như trượt top 30 của Hoa hậu thời trang. Trong những ngày qua, Mỹ Linh đã cố gắng thể hiện trong các hoạt động tập thể cùng các thi sinh cuộc th Hoa hậu Thế giới 2017 dù chưa cô chưa ghi được thành tích trong các phần thi phụ. Thành tích trong các phần thi phụ sẽ giúp các thí sinh lọt thẳng top 40 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ kết thúc vào ngày 18/11 tới đây. Cuộc thi năm nay được tổ chức theo format mới, trong đó, ban giám khảo đánh giá cao sự tương tác của các thí sinh với nhau và trên các mạng xã hội.

Thí sinh của Nigeria (thứ hai từ trái sang) giành chiến thắng trong phần thi Top Model và lọt thẳng top 40 của Hoa hậu Thế giới 2017.

Mỹ Linh (phải) trong đêm thi Top Model, ngày 11/11.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP