Giải trí

Đỗ Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh hợp với Bùi Tiến Dũng trở thành cặp đôi "Beck - Vic" của showbiz Việt?

Lựa chọn khó giữa Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh có thể Bùi Tiến Dũng cũng không thể trả lời mà phải nhờ đến khán giả.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Tương tự như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

Trong số hàng loạt mỹ nhân bày tỏ sự ngưỡng mộ, Đỗ Mỹ Linh là người đẹp đầu tiên được chính Bùi Tiến Dũng phản hồi bằng câu nói hết sức đáng yêu: ""Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Tưởng như chỉ Mỹ Linh là cô "Hoa hậu giật chồng quốc dân" khi bất ngờ được chàng trai mà triệu cô gái đang đeo đuổi thả thính thì bất ngờ lộ diện thêm một mỹ nhân nữa trong showbiz là Angela Phương Trinh cũng có cơ hội trò chuyện với Bùi Tiến Dũng.

Chàng thủ môn của U23 "thả thính" Mỹ Linh.

Bùi Tiến Dũng cùng bày tỏ ngưỡng mộ Angela Phương Trinh.

Vậy câu hỏi lớn được đặt ra ngay lúc này chính là giữa Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh, cô gái nào sẽ hợp với anh chàng Bùi Tiến Dũng tạo thành cặp đôi David và Victoria Beckham của showbiz Việt?

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu xinh đẹp, học giỏi lại mê bóng đá số 1!

Đỗ Mỹ Linh là HHVN 2016, Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Người đẹp nổi tiếng học giỏi, hiền lành trong showbiz.

Mỹ Linh còn là fan bóng đá số 1.

Người đẹp theo dõi tất cả các trận cầu của đội U23 Việt Nam gần đây.

Angela Phương Trinh - Mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì showbiz

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt.

Cô nàng không ngại công khai tỏ tình với Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP