Thể thao

Đình Trọng: 'Toàn đội sẽ thể hiện một trận đấu tốt trước U23 Triều Tiên'

Trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020.

Trả lời website AFC, trung vệ Trần Đình Trọng thừa nhận U23 Việt Nam bắt nhịp hơi chậm và có những vị trí chơi chưa tốt trong trận đấu với U23 Jordan.

“Đây là một trận đấu khó và chúng tôi đã không thể giành được 3 điểm trước Jordan, tuy nhiên toàn đội đã thi đấu hết sức mình” – Đình Trọng chia sẻ.

“Chúng tôi đã không may mắn khi không thể tận dụng tốt các cơ hội kiểm soát bóng để biến nó thành bàn thắng. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn đối với chúng tôi. Đội tuyển Việt Nam vẫn đang cố gắng thi đấu bằng tất cả năng lực của mình”.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp U23 Việt Nam có kết quả hòa 0-0, đồng nghĩa với việc đội phải xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng D, và không còn quyền tự quyết tấm vé vào tứ kết, ngay cả khi U23 Việt Nam thắng đậm U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối.

"Trận đấu tới, U23 Việt Nam sẽ tập trung cao độ và nỗ lực giành chiến thắng. Dù là có quyền tự quyết hay không thì toàn đội cũng sẽ thể hiện một trận đấu tốt", Đình Trọng cho biết.

Về phía HLV Park Hang-seo cho biết, ông và các trợ lý sẽ phải kiểm tra tình trạng cầu thủ trước, xem có ai chấn thương hay quá tải hay không, rồi mới đưa ra quyết định nhân sự. U23 Việt Nam không còn sự lựa chọn nào khác và sẽ tập trung hết sức để giành chiến thắng.

Chiều 14/1, toàn đội U23 Việt Nam di chuyển từ Buriram tới Bangkok để chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng gặp CHDCND Triều Tiên. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 16/1 tại SVĐ Rajamangala (Bangkok) trong khi Jordan sẽ chạm trán UAE trên SVĐ Buriram cùng giờ vào thứ 5 tới đây (16/1)

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP