Xã hội

Điều tra vụ tai nạn làm 2 người thương vong trên Quốc lộ 1

Chiều 11/10, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện bước đầu đã xác định được phương tiện và tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

Trước đó, vào rạng sáng 7/10, trên Quốc lộ 1 (đoạn qua thôn Nam Định, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, 1 người bị thương nặng, cạnh đó là chiếc xe máy được cho của nạn nhân.

Danh tính người tử vong được xác định là Nguyễn Trúc Vỹ (29 tuổi), người bị thương là Phạm Nguyên Danh (27 tuổi, cùng trú TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Hiện trường vụ tai nạn ở huyện Núi Thành làm 2 người thương vong

Tại hiện trường, thi thể anh Vỹ nằm cách xe máy khoảng 30m về hướng TP Tam Kỳ, chân của nạn nhân bị đứt lìa.

Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Núi Thành nhận định, vụ tai nạn xảy ra giữa xe máy và xe tải. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện sự việc, xe tải đã bỏ chạy.

“Sau thời gian xác minh, chúng tôi xác định có 2 chiếc xe tải mang biển số Bình Định và Quảng Ngãi liên quan đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, khi mời lên làm việc, lời khai của 2 tài xế này còn nhiều mâu thuẫn, có những vấn đề cần có thời gian để làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể”, vị lãnh đạo Công an huyện Núi Thành thông tin.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP