Pháp luật

Điều tra vụ nghi cướp giật tiệm vàng ở Tp.HCM

Vờ mua vàng, người đàn ông chụp lấy hai sợi dây chuyền chạy ra xe nhưng không thoát được. Lúc này người đàn ông nói là bị…. tâm thần.

Ngày 12/8, Công an huyện Hóc Môn (Tp.HCM) đang điều tra vụ nghi cướp giật tại tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông.

Theo thông tin ban đầu, 13h35 chiều 12/8 có một người đàn ông hơn 40 tuổi, đi xe gắn máy đến tiệm vàng ở đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Người này vào tiệm hỏi mua vàng và nhân viên tiệm tên D. đã đưa ra hai sợi dây chuyền khoảng hai lượng vàng cho khách xem.

Người khách ướm thử lên cổ, nhưng bất ngờ bỏ hai sợi dây chuyền vàng vào túi, vội chạy ra ngoài, lên xe máy định tẩu thoát.

Lúc này, anh D. đã nhảy qua tủ kính trưng bày, lao ra ngoài tung chân đạp và ôm người đàn ông nói trên khiến cả hai té ngã xuống đường.

Nghe tiếng động ngã xe, anh N.A.Q (28 tuổi, hàng xóm gần tiệm vàng) chạy ra hỗ trợ, khống chế người đàn ông.

“Người đàn ông nói tiền để trong cốp xe ra lấy nhưng khi mở ra kiểm tra thì chúng tôi không thấy. Người này còn nói mình bị tâm thần”, anh Q. cho hay.

Cũng theo những nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông khi bị bắt giữ đã nói là tiền để trong cốp xe nên ra xe lấy. Khi một số người yêu cầu mở cốp xe kiểm tra thì không có tiền bên trong. Lúc này người đàn ông nói là bị…. tâm thần.

Công an xã Xuân Thới Đông sau đó có mặt đưa người đàn ông này về trụ sở để lấy lời khai.

Đại diện Công an huyện Hóc Môn (Tp.HCM) cũng cho biết đang tiến hành các thủ tục giám định tâm thần đối với người đàn ông trên để làm rõ vụ việc xảy ra tại tiệm vàng.

Tác giả: Tuệ Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP