Pháp luật

Điều tra vụ dùng kéo tấn công khiến một người tử vong

Ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 2/4, ông Lê Đức Lương sinh năm 1977, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi ở trong nhà thì phát hiện Huỳnh Phi Cương, sinh năm 1991, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi và một thanh niên đang ngồi phía trước hiên nhà.

Tiếp đó, ông Lương ra trước nhà nói chuyện về mâu thuẫn trong sinh hoạt xảy ra trước đó. Ngay ập tức giữa hai bên đã xảy ra cãi vã, xô xát dẫn đến ẩu đả.

Thời điểm này anh Trần Quốc H. sinh năm 1994, trú thôn Tân Lý 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi, là cháu ông Lương đang ở trong nhà chạy ra dùng cây đuổi đánh hai đối tượng.

Bực tức về chuyện bị đánh nên Huỳnh Phi Cương đã chạy về nhà anh ruột gần đó lấy cây kéo và đâm ba nhát vào người H.. Sau đó, Hậu được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng nên H. đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an đã tổ chức bảo vệ hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Bên cạnh đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã tiến hành bắt ngay hung thủ và tạm giữ đối tượng Cương để điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP