Giải trí

Diễn viên Việt Anh đón con trai về ở cùng sau khi ly hôn

Một khoảng thời gian sau khi ly hôn với vợ cũ Hương Trần, diễn viên Việt Anh đã đón con trai về sống cùng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai anh ở siêu thị kèm theo lời chia sẻ: "Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp".

Việt Anh khoe ảnh dẫn con trai đi siêu thị.


Người hâm mộ nhận xét, con trai Việt Anh ngày càng lớn nhanh, không chỉ đáng yêu mà còn lộ vẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Trong phần bình luận, nam diễn viên cho biết anh đang sống ở Hà Nội và mỗi dịp cuối tuần sẽ đón con về nhà mình để chăm sóc.

Trước đó, ngày 18/6/2019, vợ cũ diễn viên Việt Anh - hotgirl Hương Trần đã chính thức xác nhận với truyền thông việc cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ chưa kịp lắng xuống thì lại rộ lên tin đồn, nguyên nhân cả hai chia tay là vì người thứ ba.

Tuy nhiên, cả Việt Anh và vợ cũ đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Việt Anh cho biết, anh không muốn việc hôn nhân của mình trở thành đề tài ồn ào và bị thêu dệt.

Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé.

Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh, đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

Dù thay đổi nơi ở, Việt Anh vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con trai.

Trong khi đó, hotgirl Hương Trần cho biết: "Tôi và anh Việt Anh đã rạn nứt tình cảm cách đây nửa năm. Chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và cảm thấy không hòa hợp được nên việc chia tay là điều đương nhiên. Còn tuyệt đối không phải vì người thứ ba mà chúng tôi tan vỡ".

Việt Anh và Hương Trần kết hôn vào 2015 sau hơn 3 năm hẹn hò. Tháng 3/2017, Hương Trần sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Sau khi ly hôn, diễn viên Việt Anh chuyển vào TP.HCM sống nhưng vì công việc, anh vẫn thường xuyên ra Hà Nội nên có nhiều thời gian gặp gỡ, quan tâm đến con trai.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Diễn viên Việt Anh , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP