Giải trí

Diễn viên Văn Thành phim 'Chuyện Phố Phường' qua đời ở tuổi 59 vì tai biến khiến sao Việt thương xót

Diễn viên Văn Thành qua đời vì tai biến khiến dàn sao Vbiz và khán giả vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Vào ngày 1/3, cả showbiz Việt và khán giả bàng hoàng, thương xót khi diễn viên Văn Thành qua đời, hưởng thọ 59. Được biết, nam diễn viên bị tai biến nặng, phải điều trị ở bệnh viện.

Lễ viếng nghệ sĩ Văn Thành sẽ diễn ra vào hồi 12 giờ ngày 3.3 tại Nhà tang lễ TP. Hà Nội (125 Phùng Hưng, Hà Nội).

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông vẫn không qua khỏi. Trước đó, diễn viên Văn Thành từng bị bệnh gout, đi lại khó khăn.

Diễn viên Văn Thành sinh năm 1962, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh vào thập niên 90. Một số bộ phim để đời của diễn viên Văn Thành như Sa Ngã, Chuyện Phố Phường, Tiếng Cồng Định Mệnh... Cùng thời với ông thời đó có NSƯT Chí Trung, NSND Lê Khanh, NSND Minh Hằng, NSND Lan Hương…

Nhiều đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ trước sự ra đi của diễn viên Văn Thành. Cách đây vài ngày, cố nghệ sĩ còn bình luận trêu đùa trên trang cá nhân của diễn viên Tùng Dương.

"Anh Thành đã lâu rồi không còn làm nghề, chúng tôi ít gặp nhưng vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Khi nghe tin anh Thành mất, tôi không dám tin vì vài ngày trước anh còn bình luận trêu đùa tôi. Lúc sinh thời, anh ấy nhiệt tình và vui tính lắm", diễn viên Tùng Dương chia sẻ.


Tác giả: Phước Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP