Giải trí

Diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32

Thông tin diễn viên Kim Ngân - học trò khoá đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân qua đời đột ngột tại Australia khiến khán giả bàng hoàng.

Diễn viên Kim Ngân.

Thông tin diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32 vừa được một số nghệ sĩ, đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả ngỡ ngàng, xót xa.

Kim Ngân (tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân) sinh năm 1988, tại TP.HCM Cô là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng thời với Xuân Nghị, Minh Nga, Duy Anh... Cô từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong vở chính kịch "Người đàn bà uống rượu" và hài kịch "Ga thì thưởng".

NSND Hồng Vân cho biết, sau khi tốt nghiệp tại sân khấu kịch, Kim Ngân theo đuổi hoạt động nghệ thuật được vài năm. Cô chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau đó, nữ diễn viên lấy chồng và sang Australia sinh sống.

Chia sẻ về người học trò quá cố, NSND Hồng Vân cho biết thêm: "Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý".

Nghệ sỹ Hồng Vân khóc nghẹn trước sự ra đi của cô học trò cưng.

Được biết, Kim Ngân qua đời ở Australia. Gia đình nữ diễn viên vô cùng sốc và đau buồn vì sự ra đi đột ngột của con gái. Cho đến thời điểm hiện tại, gia đình nữ diễn viên xin từ chối chia sẻ về nguyên nhân Kim Ngân ra đi đột ngột.
Linh cữu diễn viên Kim Ngân hiện quàn tại chùa Ấn Quang, Quận 10 (TP.HCM) vào chiều ngày 1/8. Lễ di quan diễn ra vào sáng 3/8. Ngày 2/8, một số nghệ sĩ đã đến nhà riêng của cố diễn viên Kim Ngân để chia buồn cùng gia quyến.
Ngay khi thông tin này được các nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của nữ diễn viên.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP