Xe

Điểm qua 3 mẫu xe Honda mới sắp về Việt Nam

Honda Việt Nam sẽ đưa về phiên bản mới nhất của các dòng xe như City, CR-V và mẫu xe mới BR-V trong thời gian tới.

Thị trường ô tô Việt Nam sẽ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi hàng loạt các mẫu ô tô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tranh nhau ra mắt. Trong một loạt cũng các mẫu xe ô tô sẽ sắp có mặt tại thị trường Việt thì đây là 3 chiếc ô tô đến từ hãng Honda đang được khách hàng Việt mong chờ nhất.

Honda CR-V thế hệ mới

Sau khi ra mắt tại Thái Lan một số đại lý đã hé lộ thông tin về việc mẫu xe SUV Honda CR-V mới sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 11 tới dưới dạng lắp ráp trong nước. Thế hệ mới được "lột xác" hoàn toàn về thiết kế ngoại thất và nội thất, trẻ trung và vuông vức hơn.

Không gian khoang lái của xe đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn hẳn. xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, hỗ trợ kết nối Android Auto, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói Siri, kết nối không dây bluetooth, 4 cổng USB (2 trước/2 sau), hệ thống âm thanh BOSE, 12 loa, hệ thống kết nối Honda CONNECT.

Hiện chưa có thông tin chính xác về việc liệu Honda Việt Nam có phân phối bản cấu hình 5 chỗ hay không. Trang bị động cơ cũng chưa có thông tin cụ thể. Bản hiện tại đang được phân phối ở Việt Nam chỉ có duy nhất cấu hình 5+2 và trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L. Thế hệ thứ 6 được mong chờ sẽ có thêm tùy chọn động cơ 2.0 hybrid và hệ dẫn động AWD dành cho khách hàng Việt.

Honda CR-V 2023 có 5 phiên bản, cùng 2 tùy chọn nội thất (5 và 7 chỗ). Tại Thái Lan, xe có mức giá bán dao động từ 1,419 - 1,729 triệu Baht tương đương 979 - 1,193 tỷ đồng.

Honda City phiên bản nâng cấp

Honda City 2023 không chỉ thay đổi về diện mạo, tăng trưởng kích thước mà còn nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại khác, điển hình là chức năng khởi động xe từ xa tương tự Accent, đồng thời thêm phiên bản thể thao RS cho trải nghiệm thú vị hơn.

Về ngoại thất Honda City 2023, mặc dù không lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước, mẫu xe đã mang đến một diện mạo vô cùng ấn tượng. Vẫn là phong thái chững chạc, nam tính quen thuộc nhưng những đường nét trung tính, gân guốc nay đã được trau chuốt mềm mại, trẻ trung hơn nhằm phù hợp với thị hiếu số đông.

Ở mục tiện nghi thì mẫu sedan hạng B đã có được những nâng cấp đáng kể. Đáng chú ý nhất là màn hình giải trí trung tâm kích thước lên đến 8 inch, các đối thủ chỉ mới dừng lại ở mức 7 inch. Màn hình hỗ trợ các kết nối Bluetooth/ Apple Carplay/ Android Auto/ USB/ Đài AM/ FM mượt mà, gương trang điểm cho ghế trước, tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến, ngăn chứa đồ cho khoang lái,...

Xe được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT. Dự kiến vào tháng 7/2023, Honda City 2023 có thể sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Honda BR-V hoàn toàn mới

Honda BR-V 2023 là một nhân tố mới đến từ Nhật Bản và sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Theo tiết lộ của một số tư vấn bán hàng tại các đại lý, vào khoảng cuối quý 2 đầu quý 3 BR-V 2023 về Việt Nam.

Tuy nhiên, thông tin cụ thể về mẫu MPV mới vẫn chưa được hé lộ nhiều nhưng rất có thể nó sẽ thế hệ mới nhất và được nhập khẩu từ Indonesia. BR-V được Honda trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất lên đến 120 mã lực và mô-men xoắn 145Nm và hộp số CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Honda BR-V sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ bán đang bán chạy nhất Việt Nam là Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz.

Tác giả: Phương Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: City , CR-V , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP