Giáo dục

Điểm chuẩn các trường thuộc Đại học Đà Nẵng cao hơn năm 2018

Điểm chuẩn vào các trường thuộc Đại học Đà Nẵng cao hơn từ 0,5 - 2 điểm tùy vào một số ngành so với năm ngoái.

Tối 8/8, các trường thuộc Đại học Đà Nẵng đã công bố điểm chuẩn. So với điểm trúng tuyển của năm 2018, điểm trúng tuyển năm nay vào Đại học Đà Nẵng cao hơn từ 0,5 - 2 điểm, tùy vào một số ngành.

Theo đó, trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng đã công bố điểm chuẩn vào 17 ngành của trường, trong đó, sư phạm tiếng Anh điểm trúng tuyển với số điểm cao nhất là 23,63 điểm.

Đại học Đà Nẵng công bố điểm chuẩn

Đại học kinh tế Đà Nẵng điểm trúng tuyển vào ngành kinh doanh quốc tế là cao nhất với 24 điểm. Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng cũng đã công bố điểm chuẩn vào 16 ngành của trường. Trong đó, điểm vào ngành công nghệ thông tin là cao nhất với 20,55 điểm.

Các trường thành viên của Đại học Đà Nẵng là Đại học Sư phạm; Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum, Viện nghiên cứu và đào tạo Việt-Anh; Khoa y dược; Khoa CNTT và truyền thông cũng công bố điểm chuẩn.

Trước đó, Đại học Đà Nẵng đã công bố mức điểm sàn xét tuyển hệ chính quy vào các cơ sở đại học thành viên theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019. Theo đó, phần lớn các trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng có mức điểm sàn từ 15. Năm nay, Đại học Đà Nẵng vẫn áp dụng hai hình thức tuyển sinh là theo điểm thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ./.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP