Giới trẻ

Đi xăm hình rồi quỵt tiền, nam thanh niên bị quấn nilon bắt đứng ngoài gốc cây dưới trời lạnh

Nam thanh niên bị bắt cởi trần, quấn nilon kín người, chỉ trừ miệng và mũi để thở rồi bắt đứng ngoài gốc cây dưới trời lạnh.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước những hình ảnh chụp một nam thanh niên bị quấn nilon kín người đứng ngoài đường. Bức hình cho thấy, anh ta cởi trần, để lộ những hình xăm chi chít trên 2 cánh tay, đầu đội mũ bảo hiểm và mặc quần dài, bị quấn nilon kín người, chỉ trừ miệng và mũi để thở.

Nam thanh niên bị bắt cởi trần, quấn nilon khắp người vì quỵt tiền xăm.

Sau đó, nam thanh niên này còn bị quấn vào một gốc cây bên đường, trước ngực bị dán tờ giấy với dòng chữ tố cáo: “Quỵt tiền xăm”. Thậm chí, nam thanh niên này còn bị đặt nằm ngoài đường.

Hình phạt dành cho kẻ quỵt tiền xăm.

Nam thanh niên bị quấn vào gốc cây đứng dưới trời lạnh.

Không rõ vụ việc xảy ra ở đâu, khi nào nhưng khi nhìn trang phục của những người đang quấn nilon vào người nam thanh niên, ai cũng suy đoán vụ việc xảy ra ở miền Bắc, khi nhiệt độ giảm sâu xuống dưới 10 độ, có nơi còn xuống tới âm độ.

Một số cư dân mạng suy đoán, có lẽ nam thanh niên này đi xăm xong không chịu trả tiền nên bị chủ quán cho hình phạt như vậy để dằn mặt. Trong khi đó, số khác lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa của nhóm thanh niên.

Trước ngực tờ giấy nam thanh niên bị dán tờ giấy với dòng chữ tố cáo: “Quỵt tiền xăm”.

Thậm chí nam thanh niền này còn bị bắt nằm ngoài đường.

Một số người bình luận:

“Lời cảnh báo cho những thanh niên muốn xăm trổ đầy mình mà không có tiền trả, muốn quỵt tiền”,

“Dù có chuyện gì xảy ra cũng không nên hành hạ người ta thế này. Trời thì rét mà bắt cởi trần, đứng rồi nằm ngoài đường thế kia nhỡ có chuyện gì xảy ra chủ quán có gánh được trách nhiệm không?”,

“Bắt anh ta đứng thế kia ngoài đường, đến khi có mệnh hề gì tiền thuốc quá tiền xăm”,

“Chắc là nhóm kia trêu đùa hoặc quảng cáo trá hình thôi chứ có ai lại phạt thế kia cơ chứ”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP