Giới trẻ

Đi uống trà sữa, cô gái hãi hùng khi phát hiện hành động của thiếu niên đối với bé gái 2 tuổi

Đọc xong bài này, các ông bố, bà mẹ có lẽ nên chú ý nhiều hơn đến con gái nhỏ, bảo vệ các bé mọi lúc, mọi nơi.

"Chả là sáng nay em với các chị bạn đi vào quán trà sữa để uống nước thì vô tình chứng kiến thấy cảnh tượng hãi hùng này, ngay trước mắt, ngay ban ngày. Đối tượng là một bạn nam chắc tầm lớp 7-9 đang đi uống nước với mẹ mình và hai mẹ con của bé gái.

Bé gái tầm 2-3 tuổi. Ban đầu mình thấy cậu con trai kia ôm hôn thân mật bé gái mình nghĩ là anh em ruột và hoàn toàn không để ý. Nhưng chị bạn mình thấy bạn nam này đưa hẳn tay vào váy của bé gái và sờ soạng một cách công khai mặc dù sau lưng có bàn của mình và xung quanh có các bạn trẻ khác cùng ngồi. Thái độ của cậu bạn nam kia không hề tỏ ra sợ sệt hay cảnh giác.

Mình nghĩ đây chắc củng không phải lần đầu bạn nam này làm như thế này với bé gái, bên trên thì nói chuyện vui vẻ, hôn hít, ôm bé gái, nhưng bên dưới thì tay lại sẵn sàng vén váy và sờ soạng bé gái bất cứ lúc nào ngay trước mặt mẹ bé gái và mẹ ruột mình.

Sự việc diễn ra suốt thời gian ngồi ở đó, mẹ bé ngay trước mắt nhưng vì mãi nói chuyện với mẹ cậu kia nên không hề biết con gái mình đang bị lợi dụng.

Bé trai có hành động không hay với bé gái.

Khi thấy được cảnh này thì nhóm mình đã quay video và chụp hình lại ngay lập tức, sau một thời gian chắc chắn rằng cậu bé hoàn toàn có ý định thì nhóm mình quyết định nói với mẹ bé gái.

Sau khi gọi mẹ cháu bé ra và cho xem đoạn clip ngắn trong số các clip khác mà bạn mình quay được tụi mình đã đi về. Sau đó mẹ cháu bé xử lý như thế nào thì không biết, nhưng theo mình thấy mẹ bé gái và bé gái quá thân với cậu bé kia nên rất ngỡ ngàng.

Mình đã định không đăng lên đây nhưng mình cũng làm mẹ. Đương nhiên lương tâm không cho phép mình im lặng bỏ qua và không nói lời cảnh giác cho các bậc cha mẹ khác.

Mình hy vọng các bậc cha mẹ có con gái nhỏ, đừng nên quá chủ quan với mọi đối tượng nào khác phái trông giữ con gái mình dù thân thiết đến mức nào".

Đây là câu chuyện cảnh báo do một facebook đăng tải. Đi kèm là một vài tấm hình chụp lại cảnh cậu bé đang có những hành động xấu với bé gái trong quán trà sữa. Khi đó, có khá nhiều người trong quán nhưng cậu bé vẫn tiếp tục hành vi của mình.

Chắc chắn những hình ảnh này sẽ khiến những cha mẹ có con gái nhỏ cảm thấy hoang mang và hy vọng họ có biện pháp thiết thực để bảo vệ con của mình.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: sàm sở , thiếu niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP