Pháp luật

Đi tìm xe máy bị ăn trộm qua định vị, cặp vợ chồng đánh người đàn ông 50 tuổi tử vong

Thấy chiếc xe máy để dưới chân cầu thang khu tập thể bị mất trộm, chị Thuý cùng chồng đã đi tìm nhờ xe có gắn định vị thì phát hiện xe của mình đang được ông Hùng dắt. Cặp vợ chồng này sau đó cùng một người khác dùng tay chân đánh nạn nhân phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 26/9, chị Nguyễn Thị Thúy (trú tại khu tập thể G3, phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) để xe máy Honda Zoomer, BKS: 29B1-661xx tại chân cầu thang khu tập thể.

Tuy nhiên đến 12h30 cùng ngày, khi xuống kiểm tra thì chị Thuý phát hiện mình bị mất xe. Do chiếc xe có gắn định vị nên người phụ nữ này cùng chồng là Trần Anh Quang (28 tuổi, trú xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đi tìm.

Ảnh minh họa.


Đến 13h cùng ngày, cặp vợ chồng này phát hiện ông Cao Trọng Hùng (50 tuổi, trú phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) đang dắt chiếc xe máy của mình tại số 3, phố Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.

Sau đó, Quang, Thúy và một số đối tượng (chưa rõ nhân thân) dùng tay, chân đánh gây thương tích. Ông Hùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Tuy nhiên, đến 21h cùng ngày thì tử vong. Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đã tạm giữ 02 đối tượng Quang, Thuý, phối hợp các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân, truy bắt các đối tượng còn lại, củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ, xử lý theo qui định của pháp luật.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP