Pháp luật

Đi chặt củi 1 mình, thiếu nữ 19 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Trong lúc đi chặt củi một mình, thiếu nữ 19 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm.

Bị can Đậu Hồng Sơn. Ảnh: PL&BĐ

Ngày 15/9, công an huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Đậu Hồng Sơn (SN 1963, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về hành vi hiếp dâm.

Theo đó, ngày 30/8, công an huyện Tân Kỳ nhận được đơn trình báo của chị G. (SN 2001, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về việc bị người hàng xóm tên Sơn hiếp dâm.

Nội dung đơn trình báo cho thấy, ngày 27/8 khi chị G đang chặt củi một mình thì bị ông Đậu Hồng Sơn khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi bị hãm hiếp, chị G. xấu hổ không dám nói với ai nhưng sau đó được sự động viên của người thân nên nạn nhân đã trình báo sự việc đến công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc điều tra, thu thập mẫu vật trưng cầu Trung tâm giám định pháp y, đồng thời triệu tập Đậu Hồng Sơn. Khi làm việc với công an, đối tượng Sơn chối cãi, không thừa nhận hành vi hiếp dâm chị G.

Bằng những chứng cứ và tài liệu công an thu thập được, bước đầu Đậu Hồng Sơn đã cúi đầu khai nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị P.T.G. Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ vụ án.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hàng xóm , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP