Xã hội

Đi bắt cá, người đàn ông bị điện giật tử vong

Phát hiện khu vực anh M. đang chích điện bắt cá có dấu hiệu bất thường, mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong do bị điện giật.

Ngày 10/4, một lãnh đạo UBND xã Cuôr Đăng (huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) cho hay, trên địa bàn vừa có một người đàn ông khi đi bắt cá đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là Y.S.M. (SN 1986, xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar).

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 9/4, anh Y.S.M. đi kích điện bắt cá tại hồ Ea Nhái, xã Cuôr Đăng. Đến 19h cùng ngày, bạn bè phát hiện khu vực anh M. đang chích điện có dấu hiệu bất thường nên vội tới kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong do bị điện giật.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh minh họa

Lãnh đạo UBND xã Cuôr Đăng cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến kiểm tra và phía công an đề nghị khám nghiệm tử thi nhưng gia đình nạn nhân từ chối để lo hậu sự.

Theo lãnh đạo UBND xã Cuôr Đăng, gia đình anh Y.S.M. có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, anh đánh bắt cá tại hồ Ea Nhái để có thu nhập lo cho gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến hỏi thăm, động viên gia đình.

Trước đó, trên địa bàn huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ tai nạn trong lúc dùng kích điện bắt cá khiến 2 vợ chồng tử vong. Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 22/6/2021, ông B.V.Q. và vợ là bà N.T.T.D. (cùng 49 tuổi, ngụ xóm 1, thôn Hà Tây, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh) dùng ghe để đi đánh bắt cá bằng hình thức châm, chích điện trên sông Trà Khúc thuộc địa phận xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa.

Trong lúc đánh cá do không cẩn thận đã xảy ra tai nạn điện giật làm cho 2 vợ chồng chết tại chỗ. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, vợ chồng ông T.M.D. (em ruột của ông B.V.Q.) đang đánh bắt cá trên cùng đoạn sông thì phát hiện thi thể của vợ chồng ông Q. Ngay lúc đó, ông đã gọi người dân địa phương đưa nạn nhân vô bờ để sơ cấp cứu nhưng cả 2 vợ chồng đã tử vong.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP