Thể thao

Deschamps kêu gọi PSG 'để Mbappe nghỉ ngơi'

HLV ĐT Pháp Didier Deschamps đã kêu gọi HLV Christophe Galtier của PSG cho tiền đạo Kylian Mbape nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Deschamps đã kêu gọi PSG hạn chế thời gian thi đấu của Mbappe. Tiền đạo này đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải này, ghi 10 bàn sau 9 trận và giúp PSG bất bại trên mọi đấu trường trước khi lên tập trung đội tuyển Pháp.

"Tôi biết Galtier luôn muốn sử dụng Kylian", Deschamps nói với Telefoot. "Nhưng thỉnh thoảng hãy để cậu ta có thể thở một chút và ra sân ít phút đi. Điều đó sẽ tốt cho cậu ấy".

Mbappe là nhân vật chủ chốt của Pháp và sẽ là nhân tố quan trọng đối với hy vọng thành công của Les Bleus tại World Cup 2022. Anh đã ghi 28 bàn cho đội tuyển quốc gia Pháp kể từ khi ra mắt vào ngày 25 tháng 3 năm 2017 trong trận đấu với Luxembourg.

Deschamps sẽ muốn tiền đạo của mình ở phong độ cao nhất cho giải đấu ở Qatar. Ông biết rằng các câu lạc bộ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trước khi giải đấu khởi tranh vào tháng 11. PSG sẽ đá 11 trận trong tháng 1 trước khi Ligue 1 tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup.

Sự mệt mỏi có thể nhận ra khi Mbappe thi đấu kém cỏi ở trận thua 0-2 của ĐT Pháp trước ĐT Đan Mạch vào rạng sáng nay.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain rất muốn ghi bàn để giúp đội bóng của mình có điểm nhưng những nỗ lực của anh đều thất bại. Mbappe đã có 2 pha dứt điểm được cho là tệ nhất trong sự nghiệp của mình khi cả 2 nỗ lực này đều bay thẳng lên khán đài.

2 pha dứt điểm tệ hại này đã trở thành chủ đề đàm tiếu trên MXH:

Haaland thực sự có thể vượt mặt Mbappe được rồi đấy.

Kylian Mbappe vừa tái hiện cú sút trong buổi tập của Darwin Nunez.

Ảnh hưởng của tốc độ đối với bóng đá là đáng chú ý, hãy nhìn vào những gì Mbappe vừa làm.

Mbappe đã hạ gục R1 và dồn lực tối đa cho mọi cú sút đêm nay.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Deschamps , Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP