Pháp luật

Đến nhà uống rượu, cụ ông dâm ô cháu nội của bạn

Trong lúc được mời đến uống rượu, lợi dụng lúc vắng người cụ ông đã giở trò dâm ô với cháu nội của bạn và được camera ghi lại.

Ảnh minh họa

Ngày 29/7, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đang thụ lý, điều tra vụ án một cụ ông dâm ô cháu nội của bạn khi đến nhà bạn uống rượu.

Theo đó, trưa ngày 28/7, mẹ của một cháu K. (7 tuổi, ngụ xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) đang đi làm thì tá hoả khi mở camera qua điện thoại phát hiện con gái mình bị người đàn ông lạ mặt nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô tại nhà.

Từ hình ảnh camera cho thấy, ông T.V.T (63 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) được ông nội cháu K. mời đến nhà uống rượu. Lợi dụng lúc vắng người, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô cháu bé. Camera ghi lại cảnh khi ông nội cháu K. có mặt thì ông T. vờ buông cháu bé ra để nói chuyện và phụ dọn đồ ăn cùng bạn.

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ của cháu K. đã lập tức trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tạm giữ hình sự để điều tra hành vi dâm ô trẻ em đối với ông T.V.T.

Bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: cụ ông , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP