Giới trẻ

Dậy sóng mạng: Vợ cầm giấy kết hôn chạy 50km bắt quả tang chồng ngoại tình

Nhìn cảnh người vợ cầm giấy kết hôn bắt quả tang chồng ngoại tình nhiều người không khỏi xót xa, ngán ngẩm.

Theo Sohu, sự việc xảy ra tại Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc.

Theo đoạn video được đăng tải, người phụ nữ trung niên đã chặn đầu chiếc ô tô màu đỏ, hét lớn: “Tôi đang cầm giấy đăng ký kết hôn. Chỉ cần tờ giấy này vẫn ở trên tay tôi, cô sẽ chỉ là tiểu tam”.

Những người chứng kiến cho hay, người vợ đã chạy quãng đường 50km, từ quận Cố An đến quận Vĩnh Thanh mới chặn được xe của chồng và tiểu tam.

Đứng trước xe, người vợ hét lớn yêu cầu chồng và nhân tình xuống xe. Với tiếng hét của người phụ nữ, càng lúc càng có nhiều người xúm lại theo dõi. Tuy nhiên, hai người trên xe vẫn cố thủ.

Bất lực trước thái độ của chồng, người vợ nhặt một viên gạch trên đường đập vào cửa kính, yêu cầu chồng mở cửa. Nhưng người chồng vẫn không đáp lại.

Khi diễn biến trở nên phức tạp, công an đã xuất hiện đưa các bên rời khỏi hiện trường, giải tán đám đông.

Đoạn video được lan truyền trên mạng ngay sau đó đã thu hút được sự chú ý. Rất đông người dùng mạng tỏ thái độ phẫn nộ với gã đàn ông và cô tiểu tam.

Người vợ cầm giấy đăng ký kết hôn chặn trước cửa xe. Ảnh chụp lại từ video

Tuy vậy, cũng có người khuyên người vợ nên bình tĩnh hơn để xử lý vấn đề. Một số khuyên người vợ không nên đuổi theo xe đánh ghen, làm rùm beng chuyện chồng ngoại tình. Vì hành động như vậy không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân, sau này hai vợ chồng cũng sẽ khó hàn gắn.

Chưa kể người vợ hành động trong lúc tinh thần bị kích động mạnh cũng có thể gây nên những việc không lường trước được.

Trước đó, dân tình từng xôn xao trước đoạn video được người phụ nữ họ Hong đã đăng tải lên trang cá nhân. Trong đoạn video chia sẻ việc bắt quả tang chồng và nhân tình tại sân bay Changi (Singapore), Hong cho biết chồng mình là anh Chua đã “mất tích trong 6 tháng và hoàn toàn bỏ bê vợ con”.

"Tôi đã tìm anh 6 tháng rồi, còn ra sân bay chờ anh, vậy mà anh lại nắm tay người phụ nữ khác, đây là ý gì?", Hong lên tiếng chất vấn khi thấy chồng tay trong tay với nhân tình. Thế nhưng, anh ta không hề cảm thấy hối lỗi mà chỉ chăm chăm bảo vệ nhân tình bên cạnh.

Được biết, bố chồng cũng liên lạc và tìm mọi cách khuyên con trai mình về nhà nhưng người đàn ông này lại chẳng hề mảy may quan tâm.

Sau khi biết chuyện, đa số cư dân mạng đều chỉ trích hành động bội bạc của Chua, đồng thời hy vọng Hong sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này và bắt đầu cuộc sống mới.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP