Cuộc sống

Đây là 4 vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông, nếu không phải người yêu bạn đừng dại chạm vào sẽ bị đánh giá là phụ nữ phóng túng, không đoan trang

Đừng chạm vào lưng đàn ông, vì đây là 1 trong 4 vị trí nhạy cảm của họ. Nếu không phải là bạn gái của anh ta, bạn sẽ bị đánh giá là phụ nữ phóng túng, không đoan trang.

Cuộc sống hiện đại hơn, chúng ta đã trở nên phóng khoáng, cởi mở hơn. Thế nhưng, phụ nữ vẫn phải nhớ giữ gìn phẩm giá của bản thân, nhất là trong cách cư xử đúng mực.

Trong cuộc sống không thể thiếu được những mối quan hệ xã hội, cả với người khác giới. Trong quá trình giao tiếp, giữa những buổi tụ họp khó tránh khỏi vài tiếp xúc, động chạm cơ thể.

Nhưng dù thế nào đi nữa thì phụ nữ nên nhớ không được chạm vào 4 vị trí rất nhạy cảm và riêng tư này trên cơ thể đàn ông, nếu không phải là người yêu của nhau. Đừng bao giờ chạm vào nếu không họ sẽ đánh giá bạn là mẫu phụ nữ phóng túng đấy!

Môi

Một cái chạm nhẹ tay lên môi đàn ông gần như là hành động khiêu khích và "gạ gẫm" anh ta. Vì đôi môi gợi nhớ đến những nụ hôn nồng nàn, say đắm - yếu tố không thể thiếu trong cuộc ái ân cuồng nhiệt. Do đó môi cũng trở thành bộ phận nhạy cảm và tế nhị trên cơ thể đàn ông, mà chỉ đối tác của anh ấy mới nên chạm vào.

Phần cổ đàn ông vừa yếu ớt vừa mỏng manh, nhạy cảm. Ảnh minh họa: Internet

Phần cổ và tai

Tai là nơi chứa nhiều dây thần kinh, rất nhạy cảm và mang lại nhiều kích thích. Không cần một nụ hôn, chỉ một cái chạm nhẹ từ bàn tay bạn lên tai anh ấy cũng đủ khiến đối phương phải xao động rồi. Hành động này thay cho thông điệp: "Em muốn lên giường với anh". Nếu bạn thực sự không có ý nghĩ đó ư? Vậy thì đừng bao giờ làm vậy, tuyệt đối không chạm vào tai đàn ông nhé!

Phần cổ đàn ông vừa yếu ớt vừa mỏng manh, nhạy cảm. Ngoài ra vùng cổ còn có yết hầu, một đặc trưng cho sự nam tính của đàn ông. Nhiều quan niệm cho rằng, chạm vào yết hầu của đàn ông là một cách để khơi dậy ham muốn bên trong anh ấy.

Ngực

Trong cuộc ân ái, hành động vuốt ve, động chạm và hôn lên ngực phái mạnh có sức mạnh khiến anh ấy phải bùng nổ. Qua đó ta thấy ngực của đàn ông cũng là một vị trí cấm kỵ bạn không được động chạm, nếu muốn giữ hình tượng sạch sẽ, nghiêm túc của bản thân.

Ngực của đàn ông chỉ dành cho người phụ nữ của riêng họ. Là nơi để cô ấy tựa vào, ngả đầu tìm kiếm sự yên bình, che chở. Là bộ phận nhạy cảm mà chỉ người phụ nữ ấy mới có đặc quyền chạm vào.

Đừng chạm vào lưng đàn ông, càng tuyệt đối không được vuốt ve. Ảnh minh họa: Internet

Lưng: Đừng chạm vào lưng đàn ông, càng tuyệt đối không được vuốt ve phần cơ thể nhạy cảm ấy, dù chỉ là trêu đùa hay qua làn vải áo.

Bạn có biết phần lưng của đàn ông là một trong những vị trí thể hiện sự nam tính mạnh mẽ của anh ấy. Bờ vai rộng với tấm lưng săn chắc, rắn giỏi thực sự mang đến sức hấp dẫn chết người.

Khi bạn không phải người phụ nữ anh ấy yêu, đừng bao giờ xâm phạm đến thứ chẳng phải của mình nhé.

Tác giả: Dĩnh Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP