Giải trí

Đặt chân đến Philippines, Ngọc Châu được fan đặt nhiều kỳ vọng

Ngọc Châu hiện đang là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn khi chỉ còn vài tháng nữa cô sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2022 (MU). Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân gốc Tây Ninh được công ty đầu tư một khóa tập huấn tại nước ngoài với chuyên gia nổi tiếng.

Chiều 20/11, Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay chính thức lên đường sang Phillipines. Nói về lý do rời Việt Nam ra nước ngoài tập huấn, mỹ nhân sinh năm 1994 cho biết: "Ở Việt Nam, Châu sẽ không thể tập trung hoàn toàn 100% vào việc huấn luyện được do vướng nhiều lịch trình. Ra nước ngoài học tập vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội giúp Châu có thể học hỏi thêm nhiều bài học quý giá ở nước bạn, lĩnh hội được những kỹ năng mới từ chuyên gia đã tạo nên thành công cho các nữ hoàng sắc đẹp ở Philippines".

Tại sảnh chờ, mỹ nhân sinh năm 1994 diện set đồ trắng thanh lịch, tạo điểm nhấn với chi tiết corset độc đáo ở eo. Nàng hậu chọn kiểu tóc ép thẳng dài và layout make up tông Tây sắc sảo. Dù không diện váy áo lộng lẫy hay sử dụng vương miện, người đẹp gốc Tây Ninh cũng toát lên hào quang của một beauty queen chính hiệu.

Hoa hậu Ngọc Châu được fan kỳ vọng rất nhiều.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ: "Châu biết rằng hành trình này sẽ không cô đơn vì đã luôn có sự đồng hành của mọi người. Châu sẽ cố gắng hết mình. Hẹn gặp lại mọi người vào tháng 12 tại Việt Nam nhé. Châu sang Philippines rồi sẽ cố gắng update liên tục cho mọi người".

Tại sân bay, rất nhiều người hâm mộ cũng tranh thủ đến cổ vũ Ngọc Châu. Nàng Hậu trò chuyện, ghi lại khoảnh khắc đẹp với fan.

Theo lịch dự kiến, Ngọc Châu sẽ hoàn thành khóa huấn luyện và trở về Việt Nam vào ngày 8/12. Mỹ nhân sinh năm 1994 có thêm 1 tháng chuẩn bị trước khi lên đường sang Mỹ thi Miss Universe vào đầu năm 2023.

Trước thềm Miss Universe lần thứ 71 đang đến gần, nhiều ứng cử viên "nặng ký" đại diện các quốc gia khác đã dần lộ diện. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn đang được các chuyên trang sắc đẹp tại nước ngoài đánh giá cao, dự đoán sẽ mang về nhiều thành tích nổi bật cho nước nhà. Hy vọng rằng sau thời gian huấn luyện tại quốc tế, Ngọc Châu sẽ trang bị cho mình đủ những kỹ năng cần thiết để tự tin thể hiện ở đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh.

Ngọc Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng fan.



Tác giả: Phương Linh (T/H)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP